Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Toshiya Miura sau trận thua SLNA: Thành bại ở Phi Sơn

Thứ Năm 05/04/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Toshiya Miura cho rằng chấn thương bất ngờ của Phi Sơn là một trong những yếu tố khiến CLB TP Hồ Chí Minh để thua SLNA ngay trên sân nhà.

 
Trong ngày ra mắt hệ thống biển quảng cáo điện tử, CLB TP Hồ Chí Minh lại phải nhận thất bại 0-2 trước SLNA ở trận đá bù vòng 1 V-League 2018. Thất bại này khiến CLB TP.HCM dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 sau bốn vòng đấu.
 
HLV Toshiya Miura sau tran thua SLNA Thanh bai o Phi Son hinh anh
HLV Toshiya Miura cho rằng chấn thương của Phi Sơn gián tiếp khiến CLB TP.HCM thua SLNA.

Hai trận trước đó, "Ronaldo Việt Nam" Trần Phi Sơn đều ghi đậm dấu ấn trong những chiến thắng của CLB TP.HCM. Tuy nhiên đến trận này, Phi Sơn bị kiềm tỏa chặt chẽ bởi đội bóng cũ, thậm chí phải rời sân sớm vì chấn thương.
Thành bại ở... Phi Sơn
 
Sau thất bại bẽ bàng trên sân nhà, HLV Toshiya Miura cho rằng việc Phi Sơn rời sân sớm là nguyên nhân khiến đội bóng của ông thua cuộc: "Chúng tôi chơi tốt trong 15 phút đầu, Phi Sơn chấn thương không thể tiếp tục thi đấu là tổn thất lớn".
 
"Chúng tôi đang chơi tốt lại phải nhận bàn thua từ những tình huống cố định. Chúng tôi chơi thiếu quyết liệt trong hiệp một, dù đã cải thiện ở hiệp hai nhưng gặp nhiều khó khăn khi bị dẫn hai bàn".
 
Khi rời sân, Phi Sơn có hành động ném áo đấu ngay trước mặt HLV Toshiya Miura, còn chiến lược gia người Nhật Bản không bắt tay học trò. Giải thích về hành động này, HLV Miura cho biết: "Đây là trận đấu đặc biệt bởi Phi Sơn gặp lại đội bóng cũ. Cậu ấy dính chấn thương không thể tiếp tục thi đấu, Phi Sơn bực mình là dễ hiểu".
 
HLV Toshiya Miura không đánh giá cao những cá nhân gây chú ý bên SLNA như Phạm Xuân Mạnh hay Phan Văn Đức. Thay vào đó, ông cho rằng điểm mạnh của đội bóng đá xứ Nghệ là một tập thể đoàn kết, có lối chơi phòng ngự khá khó chịu.

Tổng hợp TP HCM 0-2 SLNA:
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X