Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Toshiya Miura" Nam Định đã sập bẫy phản công của chúng tôi"

Thứ Bảy 14/04/2018 21:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng ngay trên sân khách, HLV Toshiya Miura tiết lộ Nam Định đã rơi vào bẫy phản công, đồng thời không giấu được sự ấn tượng khi chứng kiến bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Thiên Trường.
Dù thiếu vắng nhiều cầu thủ do chấn thương cũng như thẻ phạt, CLB TP Hồ Chí Minh với đấu pháp hợp lý đã đánh bại Nam Định FC ngay trên sân Thiên Trường với tỉ số 3-1. Chiến thắng này giúp thầy trò HLV Toshiya Miura đứng thứ 4 trong BXH V-League 2018.
 
HLV Toshiya Miura Nam Dinh da sap bay phan cong cua chung toi hinh anh
HLV Toshiya Miura cho rằng Nam Định đã rơi vào bẫy phản công của TP Hồ Chí Minh.

Không cầm bóng nhiều nhưng CLB TP Hồ Chí Minh lại tận dụng được tốt những cơ hội có được, đặc biệt trong những tình huống phản công khi bóng được đẩy ra hai biên. Theo HLV Toshiya Miura, chính đấu pháp hợp lý giúp CLB TP.HCM giành chiến thắng dù vắng nhiều cầu thủ, lại phải chơi trên sân khách.
 
"Hôm nay chúng tôi có một số thay đổi, các cầu thủ đã tuân thủ tốt chiến thuật đề ra" - HLV Toshiya Miura cho biết: "Chúng tôi có một số thay đổi vì chấn thương. Dù sao đi nữa, kết quả này khiến tôi hài lòng. Chúng tôi xác định trận đấu tại Nam Định nên chủ động phòng ngự chặt. Sang hiệp hai, họ cần ghi bàn hơn nên chủ động cầm bóng, chơi bóng dài nhiều. Thế trận như vậy giúp chúng tôi phản công dễ dàng".
 
HLV Miura hứng thú với CĐV Nam Định
 
Lối đá của CLB TP Hồ Chí Minh dưới thời HLV Toshiya Miura thiên về sự chặt chẽ của tuyến phòng ngự, đồng thời nguy hiểm trong những đường phản công. Một yếu tố khác khiến người ta chú ý là đội bóng của HLV Miura mùa này phải nhận khá nhiều thẻ đỏ.
 
Nhận xét về lối chơi của đội mình, HLV Miura cho biết: "Phải chơi trên sân khách và thiếu cầu thủ quan trọng, chúng tôi bắt buộc phải chọn lối chơi phòng ngự phản công. Còn về các thẻ vàng, tôi có nói với các cầu thủ là thẻ vàng đôi lúc xảy ra là chuyện bình thường, tôi cũng muốn hạn chế số thẻ vàng. Nhìn chung con số bốn thẻ vàng trong trận này không ít nhưng cũng không nhiều".
 
Cac hoc tro cua HLV Toshiya Miura rat sac ben moi khi co co hoi tan cong,
Các học trò của HLV Toshiya Miura rất sắc bén mỗi khi có cơ hội tấn công.

Trong ngày đến làm khách tại sân Thiên Trường, thầy trò HLV Miura được chào đón bởi lượng lớn cổ động viên Nam Định đội mưa đến sân cổ vũ. Trong khi đó theo quan sát của PV Bongda24h, TP HCM chỉ có hai CĐV mặc áo câu lạc bộ đến Nam Định cổ vũ, cả hai đều đến từ buổi trưa và chụp ảnh lưu niệm tại sân.
 
HLV Miura nhận xét: "Có đông người hâm mộ tất nhiên sẽ vui hơn nhưng cũng khó vì điều kiện địa lý xa xôi. Cổ động viên Nam Định đã tạo ra bầu không khí náo nhiệt trên sân, tôi rất vui khi góp mặt trong những trận đấu thế này".
 
"Người hâm mộ tạo không khí phấn khích là điều tốt cho các cầu thủ Nam Định, còn cầu thủ của chúng tôi là những người chuyên nghiệp nên quen với sức ép. Tôi nghĩ với lượng cổ động viên đông đảo thế này, Nam Định là một đội bóng tiềm năng".
 
Khởi đầu mùa giải tương đối tốt nhưng HLV Miura chưa vội đặt vấn đề thành tích khi mùa giải mới trôi qua 5 vòng đấu: "Trước mắt, tôi không quan tâm đến thứ hạng vì giải mới qua năm trận. Mọi thứ còn ở mắt, cải thiện lối chơi là ưu tiên của đội lúc này".

Xem thêm các tin tức về HLV Toshiya Miura:
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X