Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thanh Hóa tự tin trước Hà Nội, chưa từ bỏ mục tiêu vô địch

Thứ Sáu 25/05/2018 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá không bằng đội chủ sân Hàng Đẫy, những HLV của đội bóng xứ Thanh đã tỏ ra rất tự tin trước trận Hà Nội vs Thanh Hóa – đại chiến vòng 9 V-League 2018.


Tự tin trước đại chiến


Trước vòng đấu này, CLB thủ đô đang bỏ xa phần còn lại với 6 điểm nhiều hơn. Về phía Thanh Hóa, thầy trò Nguyễn Đức Thắng đang tạm đứng ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đối thủ Hà Nội 8 điểm.
 
Tuy nhiên, cựu hậu vệ của bóng đá Việt Nam vẫn tỏ ra rất tự tin vào chuyến làm khách trước Hà Nội. Trong buổi họp báo trước vòng đấu này, ông thầy 41 tuổi cho biết: “Đây sẽ là một trận đấu rất hấp dẫn. Tôi hiểu rõ sức mạnh của đối thủ, hiểu lối chơi, con người và HLV của họ.”
 
“Nhưng ngược lại, Hà Nội cũng rất hiểu chúng tôi. Vì thế trận đấu này sẽ là 50:50, chưa thể nói trước ai nắm lợi thế hơn. Trận đấu ngày mai sẽ có vô vàn tình huống không thể dự đoán, và tất cả chúng ta hãy chờ xem.”
 
Chia sẻ về giấc mơ vô địch, HLV Đức Thắng khẳng định vẫn chưa từ bỏ, cho dù đang kém đối phương đến 8 điểm. Ông tiếp tục: “Hiện nay, bạn không thể đánh giá thấp bất kỳ câu lạc bộ nào. Trình độ các đội bóng tại V-League bây giờ không chênh lệch.”

HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu trước trận Hà Nội vs Thanh Hóa

HLV Nguyễn Đức Thắng phát biểu trước trận Hà Nội vs Thanh Hóa


“Nam Định là một ví dụ rõ ràng cho điều này. Dù họ xếp thứ hạng thấp và giành được ít điểm, nhưng không hề thua kém Hà Nội ở vòng đấu trước. Họ đã có trận đấu rất tốt và chỉ trả giá vì không giải quyết được những cơ hội.”
 
“Mục tiêu của Thanh Hóa là xếp thứ hạng cao nhất có thể. V-League mùa giải này mới trôi qua 8 vòng và chúng ta không thể nói trước điều gì. Chúng tôi muốn thi đấu tốt và đạt thành tích cao nhất.”
 
Trận đấu này cũng là sự trở về của HLV Đức Thắng tại Hàng Đẫy, khi ông từng gắn bó tại đây nhiều năm thời còn khoác áo Thể Công. Nói về điều này, HLV 41 tuổi cho biết: “Hà Nội bây giờ rất may mắn vì sở hữu nhiều khán giả hơn so với thời tôi thi đấu.”
 
“Tôi mong chờ sự cuồng nhiệt trên khán đài vào ngày mai, bởi các CĐV Thanh Hóa cũng rất đông. Về phía Bùi Tiến Dũng có được bắt chính hay không, các bạn hãy chờ đến trận đấu để có câu trả lời” – HLV đội khách chia sẻ trước trận Hà Nội vs Thanh Hóa.

Trước vòng 9 V-League: Cờ tới tay HAGL
Vòng 9 V-League 2018 sẽ là cơ hội tốt để CLB HAGL thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu BXH khi chỉ phải gặp đội bóng đứng áp chót trên BXH SLNA. Trong khi đó...
Hà Nội vs Thanh Hóa: Thông tin trận đấu giữa hai ƯCV vô địch
Trận đấu Hà Nội vs Thanh Hóa: Chuyên trang Bongda24h cung cấp các thông tin liên quan, thời gian địa điểm, những chi tiết cần biết về trận cầu đinh giữa hai...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X