Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Than Quảng Ninh mong các cầu thủ sớm được giải quyết chế độ

Thứ Bảy 03/04/2021 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh mong muốn các cầu thủ của mình sớm được giải quyết vấn đề lương thưởng đã bị nợ suốt nhiều tháng nay.
HLV Hoàng Thọ
 
Chiều nay (3/4), CLB Than Quảng Ninh đã đánh bại CLB Becamex Bình Dương với tỉ số 1-0 trên sân nhà Cẩm Phả. Điều đáng nói, chiến thắng này diễn ra trong bối cảnh các cầu thủ đội bóng đang bị nợ lương suốt nhiều tháng nay.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Hoàng Thọ của Than Quảng Ninh dành lời khen cho tinh thần và động lực của các học trò. Nói về việc các cầu thủ đã quyết định bỏ tập để đình công khi không được trả lương suốt nhiều tháng, HLV Hoàng Thọ cho biết:  "Đó là quyền lợi của các cầu thủ, các cầu thủ đòi hỏi quyền lợi cho chính mình với thời gian, công sức tập luyện, thi đấu mà các cầu thủ bỏ ra". Bên cạnh đó, ông cũng bày tỏ:  "Tôi mong sang tuần ban lãnh đạo sẽ giải quyết cho các cầu thủ".

Có thể nói Than Quảng Ninh đang là một hình ảnh đẹp về tinh thần chiến đấu trong bối cảnh khó khăn. Chiến thắng này giúp họ tiếp tục giữ vững vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. "Sau trận đấu là chiến thắng nhưng cũng có những nỗi buồn. Nhưng tôi nghĩ sau đó các cầu thủ sẽ suy nghĩ lại, họ vẫn phải tập luyện và thi đấu", đó là khẳng định của HLV Hoàng Thọ.

Trong khi đó, tuy đội bóng đang bay cao trên bảng xếp hạng nhưng HLV trưởng Than Quảng Ninh vẫn giữ đôi chân mình trên mặt đất. Khi được đặt câu hỏi về việc có đặt mục tiêu cạnh tranh chức vô địch sau khi thể hiện phong độ tốt ở thời gian gần đây hay không, HLV Hoàng Thọ nhấn mạnh: "Tôi nói với các cầu thủ là không nên để ý đến bảng xếp hạng, đó chỉ là tạm thời mà thôi. Chúng tôi ra sân trận nào tính trận đấy. Tôi hy vọng năm sau chúng tôi vẫn thi đấu ở giải đấu cao nhất Việt Nam".



Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X