Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV SLNA nói gì trước thềm đụng độ HAGL?

Chủ Nhật 06/03/2022 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Huy Hoàng thể hiện quyết tâm cao trước thềm đại chiến với CLB HAGL thuộc khuôn khổ vòng 3 V.League 2022.

HLV SLNA tự tin trước thềm đấu HAGL 

Tại vòng 2 V.League 2022, SLNA đã để thua ngược đầy tiếc nuối 1-2 trước CLB Bình Dương. Như vậy, sau hai vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay, đội bóng xứ Nghệ đang có 3 điểm và trận đấu đón tiếp HAGL trên sân nhà là cơ hội để họ gia tăng cách biệt trên bảng xếp hạng.

HLV Nguyễn Huy Hoàng đã có những chia sẻ đáng chú ý trước thềm trận đấu: “Đội bóng nào cũng vậy. Nếu muốn quay lại quỹ đạo thì cần phải có thời gian. Chúng tôi muốn các cầu thủ gắn kết. Đội đang quay lại đúng quỹ đạo thành công. Tôi nghĩ ưu tiên đầu tiên và điển hình ở thời điểm này là tạo không khí hứng khởi cho anh em toàn đội, đặc biệt là sau thất bại trước Bình Định.

Tôi cho rằng các cầu thủ đã quên trận thua kể trên và tự tin hướng đến màn so tài với HAGL. Lúc này, tinh thần của toàn đội đang rất tốt. Chúng tôi cũng tạo điều kiện về tinh thần, không khí trong sinh hoạt, tập luyện. Đội đang có sự hứng khởi trước màn so tài với HAGL”.

Hồ Khắc Lương SLNA vs Bình Định

SLNA tràn đầy quyết tâm trước thềm đấu HAGL 

Về mục tiêu của đội nhà, thuyền trưởng SLNA tiết lộ: “Tôi nghĩ SLNA vẫn đang xếp thứ 3 trên BXH. Nói chung các đội ở V.League đều mạnh cả. Chúng tôi sẽ tận dụng thời điểm và trận đấu để có kết quả tốt. Mục tiêu của đội là vào top đầu chung cuộc. Chúng tôi vẫn đang đi theo đúng lộ trình và có kết quả tốt”.

Trong khi đó, cầu thủ trẻ Trần Mạnh Quỳnh tỏ ra hào hứng về màn chạm trán diễn ra vào lúc 17h00 ngày 6/3 với HAGL, anh chia sẻ: “Theo tinh thần của SLNA, chúng tôi sẽ chiến đấu với tinh thần cao nhất. Toàn đội đang hướng đến trận đấu với HAGL. Môi trường ở V.League đúng là khắc nghiệt khi nhiều anh lớn cũng đang thi đấu. Bản thân tôi tự động viên mình sẽ cố gắng hòa nhập nhanh với đội, cố gắng tập luyện tốt để Ban huấn luyện tin tưởng”.

Theo thông tin mới nhất, bên phía HAGL sẽ không có được sự dẫn dắt trực tiếp của HLV Kiatisuk khi nhà cầm quân người Thái Lan mới nhận kết quả dương tính với Covid-19. Trước đó, trong cuộc đụng độ giữa Viettel và Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy, HLV Trương Việt Hoàng cũng không thể góp mặt trực tiếp vì lý do tương tự.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X