Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV trưởng Sài Gòn FC chỉ ra nguyên nhân thất bại ngay ở trận ra mắt

Thứ Bảy 03/04/2021 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phùng Thanh Phương tiết lộ Sài Gòn FC chưa có được đội hình tốt nhất khi đối đầu với Viettel.
Sau chuỗi kết quả không tốt, HLV Shimoda Masahiro đã rời ghế huấn luyện của CLB Sài Gòn, nhường vị trí cho HLV Phùng Thanh Phương. Ngay trong trận đầu tiên tiếp quản “ghế nóng”, HLV Thanh Phương đã gặp nhiều khó khăn khi đối đầu với nhà ĐKVĐ Viettel cũng đang rất khát điểm trên sân khách.

Sài Gòn FC tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng khi để thua với tỉ số 0-3, qua đó rơi xuống vị trí thứ 12 trong BXH. Đây cũng là trận thua thứ tư liên tiếp của Sài Gòn FC ở V-League 2021.

Phùng Thanh Phương Sài Gòn FC
HLV Phùng Thanh Phương chỉ ra nguyên nhân khiến Sài Gòn FC chịu thất bại.
 
Chia sẻ về thất bại, HLV Phùng Thanh Phương cho biết: “Khi đã nhận lời từ Ban lãnh đạo 
Sài Gòn FC, tôi được động viên rất nhiều. Nhận nhiệm vụ mới, mục tiêu của tôi là giữ tinh thần vừa qua, làm sao có điểm từng trận để giải tỏa tâm lý”.

“Thực ra đội hình xuất phát chưa cân đối, cầu thủ chấn thương nhiều. Đến hôm nay, đội hình xuất phát không như dự kiến ban đầu, chúng tôi thiếu 3-4 cầu thủ chính thức trong giai đoạn đầu tiên”.

Dù thất bại nhưng HLV Phùng Thanh Phương vẫn bày tỏ sự hài lòng về tinh thần thi đấu của các học trò. Chiến lược gia của Sài Gòn FC nhấn mạnh yếu tố tinh thần là điều quan trọng để vực lại đội bóng trong thời điểm hiện tại.

“Tôi đã chuẩn bị về tinh thần, không chỉ trận này mà cho cả những trận đấu tới. Nếu đạt được tinh thần sẽ tới chuyên môn. Thực tế BXH đã hình thành và phân chia” – HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, Sài Gòn FC sẽ tới làm khách của Than Quảng Ninh vào 18h00 ngày 7/4 trên SVĐ Cẩm Phả.

Tổng hợp Viettel 3-0 Sài Gòn:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Sài Gòn FC:


VIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờVIDEO: Pha ghi bàn của Viettel vào lưới Sài Gòn giống HAGL đến bất ngờ
Phút 31 trận Viettel vs Sài Gòn, Vũ Minh Tuấn mở tỉ số cho đội bóng áo lính sau một pha xử lý vô cùng dứt khoát trong vòng cấm.
Nhà ĐKVĐ Viettel dìm Sài Gòn vào khủng hoảngNhà ĐKVĐ Viettel dìm Sài Gòn vào khủng hoảng
Trên sân nhà Hàng Đẫy, dù đội hình thiếu phần lớn ngoại binh nhưng sự tỏa sáng của gương mặt còn sót lại, Venancio đã giúp Viettel vượt qua đối thủ vừa thay...
Nhận định Viettel vs Sài Gòn (19h15 ngày 3/4): Chủ nhà thoát hiểm?Nhận định Viettel vs Sài Gòn (19h15 ngày 3/4): Chủ nhà thoát hiểm?
Việc được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải đối đầu Sài Gòn đã thua cả 3 trận gần nhất là cơ hội để Viettel giành trọn vẹn 3 điểm.
CLB Sài Gòn chính thức thay đổi HLV trưởngCLB Sài Gòn chính thức thay đổi HLV trưởng
Hai ngày sau thất bại 0-3 tủi hổ trước đội khách Nam Định, ban lãnh đạo CLB Sài Gòn đã đi tới quyết định làm mới vị trí HLV trưởng của đội.
Rộ tin CLB Sài Gòn sa thải HLV ShimodaRộ tin CLB Sài Gòn sa thải HLV Shimoda
Theo một số nguồn tin, CLB Sài Gòn đã có quyết định sa thải HLV Shimoda sau thành tích cầm quân yếu kém vừa qua.
Sài Gòn FC sa sút, HLV Nhật Bản thừa nhận một sự thậtSài Gòn FC sa sút, HLV Nhật Bản thừa nhận một sự thật
Chia sẻ sau trận thua 0-3 bất ngờ trước đội khách Nam Định, HLV Shimoda Masahiro đã chỉ ra những hạn chế của hàng phòng ngự đội nhà.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X