Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sài Gòn FC bày tỏ quan điểm khi trận đấu diễn ra tới phút 90+9

Thứ Sáu 19/03/2021 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sài Gòn FC đã thua CLB Thành phố Hồ Chí Minh sau một trận derby thành phố vô cùng kịch tính, trận đấu diễn ra đến tận phút thứ 90+9.
HLV Sài Gòn FC bày tỏ quan điểm khi trận đấu có 9 phút bù giờ hình ảnh
Trận cầu tâm điểm giữa CLB Thành phố Hồ Chí Minh và Sài Gòn FC trên sân Thống Nhất nhận được nhiều sự chú ý. Quả thực nó đã diễn ra vô cùng kịch tính khi Daisuke Matsui thực hiện không thành công quả phạt đền và Sài Gòn FC đã phải trả giá khi trọng tài Ngô Duy Lân cho CLB Thành phố Hồ Chí Minh hưởng một quả 11m khác ở phút 90+9.
Và không giống như người đồng nghiệp bên phía đối phương, Lee Nguyễn đã thực hiện thành công để mang về chiến thắng kịch tính cho đoàn quân của HLV Poling Alexandre. Điều đáng nói, theo thông báo chính thức, hiệp 2 chỉ có 5 phút bù giờ nhưng cuối cùng đã lên tới 9 phút.
Sau trận, HLV Shimoda Masahiro chia sẻ về điều này: “Đó cũng là một phần của bóng đá. Trong việc này cũng có một phần do trọng tài không được chính xác cho lắm, tuy nhiên tôi chấp nhận đó là một phần của bóng đá. Chúng tôi sẽ lấy đó làm kinh nghiệm cho những lần sau.
Nói về Sài Gòn FC ở trận đấu này, HLV Masahiro cho biết cả đội đã thi đấu đúng ý đồ chiến thuật của ông, song cần thêm thời gian để mọi thứ trở nên nhuần nhuyễn.Ông Masahiro nhận nhiệm vụ dẫn dắt Sài Gòn FC với áp lực là phải thi đấu thật tốt sau khi đội đã thi đấu ấn tượng ở mùa giải trước dưới sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành.
Dù vậy, chiến lược gia người Nhật Bản không lo về áp lực. Ông chia sẻ: “Làm quen với áp lực là điều bất cứ HLV nào cũng phải thực hiện, làm nghề này ko có áp lực thì ko thú vị. Mục tiêu của tôi là xây dựng SG lối chơi tấn công đẹp mắt, giúp các cầu thủ tiến bộ hơn”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X