Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Polking: "Trọng tài như muốn tôi tránh xa"

Thứ Bảy 20/03/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Polking của CLB TP. HCM thắc mắc khi ông muốn bắt tay trọng tài sau khi trận đấu khép lại nhưng lại không nhận được thành ý đáp lại.
CLB TP. HCM đã đánh bại Sài Gòn FC trong trận derby thành phố mang tên Bác. Trong cuộc họp báo sau trận, bên cạnh niềm vui chiến thắng, HLV Polking cũng bày tỏ thắc mắc về việc đã không được trọng tài đáp lại thành ý.
 
“Hôm nay trọng tài đã làm tốt, nhưng trong trận đấu có những phản ứng và cảm xúc là điều bình thường với HLV. Điều tôi không hiểu là tôi phản ứng và nhận thẻ vàng nhưng ở nơi khác thì hết trận mọi người vẫn bắt tay bình thường, còn ở đây tôi đến bắt tay trọng tài và anh ta đi chỗ khác như thể muốn tôi tránh xa. Ở những nơi khác không như vậy”, HLV người Brazil chia sẻ khi được hỏi về công tác trọng tài ở trận đấu này.
 
Ông nhấn mạnh: “Trong trận đấu có thể tôi phản ứng, la hét để bảo vệ cầu thủ. Hết trận tôi thể hiện thành ý bắt tay anh ta, nhưng anh ta lại đi thắng”.

HLV Polking Trọng tài như muốn tôi tránh xa hình ảnh
 
Trước trận đấu này, HLV Polking đã từng chỉ trích trọng tài vì quyết định không chính xác trong cuộc chạm trán với CLB TP. HCM. Ở trận đấu với Sài Gòn FC, trọng tài Ngô Duy Lân là người cầm còi. Trong trận, ông đã rút một thẻ vàng với trợ lý của ông Polking.
 
HLV Polking đã từng có quãng thời gian dài làm việc ở Thái Lan, kinh qua nhiều đội bóng ở các vị trí khác nhau. Đánh giá về năng lực cầu thủ Thái Lan và Việt Nam, nhà cầm quân người Brazil cho rằng khác biệt duy nhất là cầu thủ Việt Nam có phần quyết liệt hơn.
 
Ông nói: “Về ứng xử trên sân, cầu thủ Việt Nam quyết liệt hơn cầu thủ Thái Lan. Ở Thái Lan các cầu thủ chú ý chơi bóng hơn. Khi sang đây tôi muốn tạo ra sự cân bằng: các cầu thủ trong đội vẫn có sự quyết liệt nhưng họ vẫn bình tĩnh triển khai lối chơi. Còn xét về trình độ thì cầu thủ hai nước tương đương nhau”.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X