Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng vẫn cười tươi dù Quảng Ninh bại trận

Chủ Nhật 20/05/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Than Quảng Ninh bại trận, HLV Phan Thanh Hùng vẫn cười tươi trong phòng họp báo khi cho rằng các cầu thủ đã cố gắng thi đấu hết sức.

Quảng Ninh bại trận

 
Trước trận gặp Thanh Hóa, Quảng Ninh đang là một hiện tượng khi đứng thứ 2 trong BXH V-League 2018. Đội bóng đất mỏ còn có lợi thế được thi đấu trên sân Cẩm Phả, thậm chí được tiếp thêm doping tinh thần với gần 1 tỷ đồng tiền thưởng từ lãnh đạo và đại diện doanh nghiệp TP Cẩm Phả.
 
HLV Phan Thanh Hung ho hoi tu truoc tran dau.
HLV Phan Thanh Hùng luôn giữ thái độ lạc quan cả trước và sau trận đấu.

Nhưng trong một ngày FLC Thanh Hóa chơi tốt hơn, Quảng Ninh bại trận với tỉ số 1-3 trên sân Cẩm Phả. Đội chủ nhà chỉ có được một bàn thắng duy nhất của Eydison.
 
Dù vẫn giữ được vị trí thứ hai nhưng thất bại này khiến Quảng Ninh bị đội đầu bảng Hà Nội nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Trong trận đấu cùng giờ, Hà Nội đánh bại Nam Định với tỉ số 2-0 nhờ những pha lập công của Duy Mạnh và Oseni.
 

Chấp nhận thực tế
 

Thất thủ trên sân nhà nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn đón nhận với thái độ cầu thị. Thay vì buồn bã, ông động viên các học trò sau trận, đồng thời bước vào phòng họp báo với nụ cười và tâm lý lạc quan khi cho rằng một trận thua không phải điều gì quá ghê gớm.
 
HLV Phan Thanh Hung khong qua buon rau du Quang Ninh bai tran.
HLV Phan Thanh Hùng không quá buồn rầu dù Quảng Ninh bại trận.

HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Sân nhà cũng là lợi thế, đội bóng đã chơi tốt. Sang hiệp hai, chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng Thanh Hóa đã chơi tốt hơn. Nhiều khi chúng ta phải chấp nhận thực tế".
 
Quảng Ninh trong hiệp hai cũng đã tạo được một số cơ hội nhất định nhưng không thể tận dụng, trong khi Thanh Hóa làm được điều đó và giành chiến thắng. HLV Phan Thanh Hùng cũng nhận ra điểm mấu chốt: "Quan trọng là hiệu quả trong khâu tấn công, họ đã làm tốt hơn".
 
Vị chiến lược gia kỳ cựu cho rằng trận thua này cũng là một tín hiệu tốt, khi các cầu thủ đã cho thấy thái độ tập luyện và thi đấu quyết tâm. Ở vòng sau, Quảng Ninh sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà khi chạm trán CLB TP Hồ Chí Minh.

Quảng Ninh 1-3 Thanh Hóa (KT): Đội bóng xứ Thanh đại thắng tại đất Mỏ
Trực tiếp Quảng Ninh vs Thanh Hóa: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip, kết quả bóng đá trận đấu Quảng Ninh vs FLC Thanh Hóa vòng 8...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X