Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng: "Than Quảng Ninh xứng đáng được khen ngợi"

Thứ Bảy 03/04/2021 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua Than Quảng Ninh, HLV Phan Thanh Hùng của Becamex Bình Dương dành lời khen ngợi đội bóng cũ.
HLV Phan Thanh Hùng Than Quảng Ninh xứng đáng được khen ngợi hình ảnh
Trong chuyến làm khách đến sân Cẩm Phả vào chiều nay (3/4), Becamex Bình Dương đã thất bại 0-1 trước đội chủ nhà Than Quảng Ninh, đội bóng đang gặp nhiều khó khăn khi các cầu thủ đang bị nợ lương suốt nhiều tháng. HLV Phan Thanh Hùng đã không thể giành chiến thắng trước đội bóng cũ của mình.

Sau trận đấu, ông cho biết giống như mọi trận đấu khác, ông không để tình cảm đan xen dù đây là đội bóng cũ. Chiến lược gia người Đà Nẵng dành lời khen cho đội bóng cũ: "Tinh thần Than Quảng Ninh rất tốt. Vấn đề của họ các bạn cũng biết rồi nhưng họ vẫn tập trung vào chuyên môn, đó là điều đáng khen ngợi. Lối chơi của Quảng Ninh quá tốt, có nhiều cầu thủ trẻ tiến bộ. Tôi nghĩ đó là đối thủ sẽ gây nhiều khó khăn cho các đội bóng khác.

Trận đấu này, Becamex Bình Dương đã nhập cuộc tốt hơn đội chủ nhà và có phần áp đảo thế trận. Tuy nhiên, họ đã thua sau một tình huống cố định với pha dứt điểm cận thành của Trần Trung Hiếu. Cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng là Tiến Linh có một ngày thi đấu không quá ấn tượng do vẫn còn bị ảnh hưởng bởi chấn thương nhẹ ở trận đấu trước.

Chia sẻ về màn trình diễn của đội mình, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: "Chặng đường vừa qua chúng tôi có những giai đoạn đang thi đấu tốt thì lại thua ở những tình huống như trận Viettel, Hải Phòng và hôm nay. Nhập cuộc thì BD kiểm soát trận đấu thì bỗng nhiên lại thua, tình huống thua đưa đội vào tình huống khác. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm".

Với kết quả này Than Quảng Ninh tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, trong khi đó Becamex Bình Dương chiếm giữ vị trí thứ 7.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X