Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội sẽ vô địch V-League 2018

Thứ Tư 13/06/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại trên sân Hàng Đẫy, HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận Hà Nội xứng đáng là nhà vô địch khi mô tả đội bóng Thủ đô với hai chữ "khác biệt".

Quảng Ninh thua ngược
 

Sớm có bàn thắng dẫn trước nhờ công của Vinicius trên chấm phạt đền nhưng Than Quảng Ninh không thể chống đỡ trước những đợt tấn công dồn dập của chủ nhà Hà Nội. Đội bóng đất mỏ thất thủ 1-4 trước Hà Nội, qua đó bị đối thủ kéo dãn khoảng cách lên 11 điểm trong BXH V-League 2018.
 
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội sẽ vô địch hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội sẽ vô địch.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng thua tâm phục khẩu phục: "Hàng công của Hà Nội quá mạnh, họ đá hay như thế, rất nhiều cầu thủ dự bị hay chính thức đều đá tốt. Hà Nội năm nay quá mạnh, lấn lướt các đối thủ khác về hàng công".
 
"Lực lượng của Hà Nội rất mạnh, những cầu thủ nội như Văn Quyết hay Quang Hải đều có chất lượng. Moses có thể nói là cầu thủ ngoại tốt nhất Việt Nam. Sức mạnh của Hà Nội đến từ việc cả nội binh và ngoại binh đều có chất lượng, tập thể đồng đều".
 

HLV Phan Thanh Hùng khẳng định Hà Nội sẽ vô địch
 

"Bóng đá không nói trước được. Hà Nội đã đánh bại cả 3 đội đầu bảng, họ sẽ vô địch, không chỉ vì điểm số thôi đâu. Tôi nghĩ Hà Nội là nhà vô địch với lối chơi của họ hiện tại" - HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận rất khó có đội bóng nào khác ở V-League 2018 đủ khả năng đuổi kịp Hà Nội.
 
Hà Nội hiện đang hơn đội nhì bảng Quảng Ninh khoảng cách 11 điểm, giành chức vô địch lượt đi với chuỗi trận 13 trận bất bại. Để mô tả về đội bóng thủ đô, HLV Phan Thanh Hùng chỉ mô tả bằng hai chữ: "Khác biệt! cầu thủ khác biệt, đội bóng khác biệt".
 
Trận này, sân Hàng Đẫy tiếp tục đón lượng khán giả rất lớn dù thi đấu vào giữa tuần. Các cổ động viên đã tạo nên bầu không khí phấn khích cho các khán đài. Chiến lược gia của Quảng Ninh tỏ ra ấn tượng: "Đó là tín hiệu thành công của Hà Nội khi khán giả đến sân nhiều hơn".
 
HLV gốc Đà Nẵng cũng cho biết Ban lãnh đạo Than Quảng Ninh sẽ sắp xếp để các cầu thủ có thể theo dõi World Cup 2018. Điều kiện duy nhất đông đưa ra là các học trò phải nghỉ ngơi hợp lý, có thái độ chuyên nghiệp.

Hà Nội 4-1 Quảng Ninh (KT): Thắng to chung kết, đội bóng thủ đô vô địch tuyệt đối V-League 2018
Trực tiếp Hà Nội vs Quảng Ninh: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá xem trận đấu Hà Nội vs Than Quảng Ninh vòng 13 giải vô địch...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X