Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực "dị" để ngăn chặn HAGL

Thứ Bảy 20/03/2021 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức chia sẻ chiến thuật cực “dị” để giúp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ngăn chặn Công Phượng, Văn Toàn.
Sau ba trận toàn thua ở V-League 2021, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón HAGL trên sân nhà với mục tiêu giành ít nhất một điểm. Thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã hoàn thành mục tiêu khi có được trận hòa 0-0 trước đội bóng phố núi.
HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật cực dị để ngăn chặn HAGL hình ảnh
HLV Phạm Minh Đức dùng chiến thuật "dị" để ngăn chặn hàng công HAGL.


Điều thú vị là HLV Phạm Minh Đức đã chia sẻ về chiến thuật khá “dị” để có được điểm số đầu tiên mùa này: “Với HAGL, những cầu thủ tấn công như Văn Toàn, Brandao, Công Phượng,… khi có bóng ở cự ly 18m có khoảng không nếu để họ sút luôn sẽ nguy hiểm”.

“Hà Tĩnh chơi tập trung kèm một một để đối phương không có nhiều khoảng trống. Nếu để phối hợp, thoát sau lưng hậu vệ, phối hợp trung lộ hay sút xa, chỉ cần 1 chút thiếu tập trung sẽ thua”.

“Trong hiệp một, Hà Tĩnh lùi nửa sân phòng ngự. Các tiền đạo của tôi trận này không cần ghi bàn, đá như hậu vệ để có điểm đầu tiên. Wash lùi về kèm Xuân Trường, bỏ mặc 3 trung vệ HAGL chuyền cho nhau. Trận này, Wash là hậu vệ, nếu không làm thế là thua”.

Chỉ có được 1 điểm sau bốn vòng đấu, HLV Phạm Minh Đức thừa nhận không dám đặt mục tiêu cao ở mùa giải năm nay. Ông cho biết Hà Tĩnh chỉ cố gắng trụ hạng trong 16 vòng còn lại ở V-League 2021.

HLV Minh Đức cũng chia sẻ một trong những khó khăn của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: “Tỉnh Hà Tĩnh mới sửa sang lại SVĐ, lượt về 2019 chúng tôi mới được đá trên sân nhà. Nhưng mặt cỏ này chỉ có thể thi đấu, không tập được”.

“Địa bàn tỉnh có 1 sân để tập, CLB sửa sang lại nhưng còn thiếu nhiều như nguồn nước tưới, chăm sóc,… Chúng tôi cố gắng cùng vượt qua khó khăn. SVĐ tỉnh rất đẹp nhưng không được tập”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp đón Hải Phòng vào 18h00 ngày 24/3 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Tổng hợp Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hồng Lĩnh Hà Tĩnh:


HLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn AnhHLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn Anh
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ nguyên nhân không thay bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
NÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà TĩnhNÓNG: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội ngay trên sân sau trận hòa Hà Tĩnh
Thủ quân HAGL đã không giữ được sự bình tĩnh khi có lời qua, tiếng lại với trung vệ Kim Dong Su sau trận hòa trước Hà Tĩnh.
Những điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGLNhững điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL
Sự cân bằng là điều dễ nhận thấy ở trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL vào tối ngày 20/3. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ sức này.
Công Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà TĩnhCông Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà Tĩnh
Niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng phố Núi đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt để giúp đội nhà đánh bại được Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ khó chịu tại vòng 4...
Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL link xem trực tuyến VLeague trên VTV6 hôm nayTrực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL link xem trực tuyến VLeague trên VTV6 hôm nay
Xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL 17h00 vòng 4 V-League 2021 hôm nay 20/3 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Hồng Lĩnh Hà...
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 20/3): Cơ hội chia đềuNhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 20/3): Cơ hội chia đều
Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL đều có cơ hội lớn giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 4 này nếu thi đấu tập trung và biết tận dụng hết các cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X