Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Phạm Minh Đức chỉ ra điểm đặc biệt của HAGL thời Kiatisuk

Thứ Hai 26/04/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức nhận ra những điểm tương đồng giữa HAGL hiện tại và đội hình Dream Team mà ông từng góp mặt trước đây.
HLV Kiatisuk Senamuang đang giúp HAGL bay cao ở V.League 2021. Đội bóng phố núi đứng đầu bảng, bất bại 10 trận liên tiếp (tính cả trận gần nhất ở Cúp Quốc gia).

Chân dung Kiatisuk
HLV Kiatisuk đang thành công cùng HAGL.

Quan sát HAGL và cũng từng dẫn dắt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cầm hòa đối thủ này, HLV Phạm Minh Đức đưa ra những phân tích: “HAGL luôn có 3 trung vệ chủ động phòng ngự. Hai biên của HAGL rất tốt, tấn công liên tục. Kiatisuk đã xây dựng nên một HAGL đáng gờm".

"Rồi hàng tiền đạo có Brandao, Văn Toàn kết hợp với Công Phượng đá tiền vệ công. Họ là những cầu thủ có khả năng giải quyết trận đấu”.
HLV Kiatisuk đang áp dụng thành công sơ đồ 3 trung vệ cho HAGL. Đây là hệ thống gần giống với cách HLV Park Hang Seo sử dụng ở đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên theo HLV Phạm Minh Đức, hình mẫu mà HLV Kiatisuk học hỏi không phải từ đội tuyển Việt Nam mà chính là HAGL trong quá khứ.
“Tôi phải nhấn mạnh là từ khi Kiatisuk còn là cầu thủ và tôi chơi cho HAGL thì đội bóng này đã đá 3 trung vệ rồi. Hồi ấy sơ đồ có thể là 3-5-2, 3-4-1-2. Có lúc, chúng tôi đá 2 trụ gồm Sakda và Quốc Vượng. Cũng có lúc chúng tôi đá 1 tiền vệ trụ là Sakda thôi".
"Tôi nghĩ Kiatisuk đã áp dụng mô hình ấy và cảm thấy phù hợp, chứ không phải sao chép từ HLV Park Hang Seo đâu.
Quan trọng nhất là con người. Khi phòng ngự, HAGL cũng chắc chắn hơn, tập trung hơn nhiều so với những năm về trước”, HLV Phạm Minh Đức nói.
Tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2021, chỉ có 2 vị HLV kiếm được điểm khi đối đầu với HLV Kiatisuk. HLV Phạm Minh Đức là một trong 2 người này. Tuy nhiên, điểm chung giữa ông và đồng nghiệp Vũ Tiến Thành là cả hai đều sớm chia tay CLB.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk Senamuang:


HLV Kiatisuk phủ nhận việc mình đã chủ quan trước An GiangHLV Kiatisuk phủ nhận việc mình đã chủ quan trước An Giang
Sau trận thắng hú vía trước An Giang diễn ra tối 23/4, nhà cầm quân Kiatisuk Senamuang đã lên tiếng phủ nhận việc mình đã chủ quan khi tung đội dự bị ra sân.
Kiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học tròKiatisuk cười sảng khoái sau tình huống dứt điểm chân gỗ đến khó tin của học trò
HAGL đáng lẽ ra đã có được bàn thắng dẫn trước nếu tiền vệ Triệu Việt Hưng có pha dứt điểm chính xác hơn trong vòng cấm đối thủ.
Cúp quốc gia 2021: Lần đầu cho team phố núi?Cúp quốc gia 2021: Lần đầu cho team phố núi?
Suốt chiều dài lịch sử 20 năm của giải đấu lâu đời này, CLB HAGL vẫn chưa từng được ăn mừng chức vô địch. Và liệu với tài năng của mình, HLV Kiatisuk có thể...
Người Thái dõi theo đường đi nước bước của HAGL dưới thời KiatisukNgười Thái dõi theo đường đi nước bước của HAGL dưới thời Kiatisuk
Sức hút đặc biệt của HLV Kiatisuk Senamuang đang giúp HAGL trở thành chủ đề nhận được nhiều quan tâm từ báo chí Thái Lan.
Kiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An GiangKiatisuk thận trọng trước trận gặp đội hạng Nhất An Giang
Trước màn so tài với đối thủ An Giang vào chiều tối mai (23/4), HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ khá thận trọng cho dù đội bóng của ông được đánh giá cao hơn...
HLV Kiatisuk tái khẳng định không xem thường bóng đá ViệtHLV Kiatisuk tái khẳng định không xem thường bóng đá Việt
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Zico Thái Kiatisuk Senamuang một lần nữa đã khẳng định mình không hề nói câu bóng đá Việt Nam 10 năm nữa cũng chưa đuổi kịp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X