Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic chỉ phải nhận án phạt "nhẹ" vì lỗi vạ miệng

Thứ Tư 25/10/2017 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Ljupko Petrovic bị Ban tổ chức V-League ra quyết định kỷ luật với án phạt 10 triệu đồng vì có những phát ngôn không đúng mực sau trận thua Than Quảng Ninh. 

 
Gây ấn tượng kể từ đầu mùa nhưng trong hai trận gần nhất, FLC Thanh Hóa gặp bất lợi với trận hòa Hà Nội FC trên sân nhà, rồi thua Than Quảng Ninh. Từ vị trí đầu bảng, FLC Thanh Hóa bị đẩy xuống thứ ba trong bảng xếp hạng V-League 2017.
 
HLV Petrovic cua Thanh Hoa
HLV Petrovic nhận án phạt nhẹ vì những phát ngôn hướng về phía trọng tài và Ban tổ chức V-League.

Điều đáng nói là FLC Thanh Hóa thất bại bởi sai lầm sơ đẳng của thủ thành Thanh Thắng. Sau trận đấu, HLV Petrovic bức xúc chỉ trích nặng nề với công tác điều hành trận đấu, đặc biệt là các trọng tài, đồng thời khẳng định Ban tổ chức nên công bố luôn nhà vô địch từ đầu mùa, để các đội còn lại tranh vị trí thứ hai, thứ ba.
 
Sau đó, vị HLV từng vô địch C1 cùng Sao Đỏ Belgrade năm 1991 thanh minh rằng ý của ông bị phiên dịch sai. Tuy nhiên, Ban kỷ luật đã đưa ra án phạt 10 triệu đồng với HLV Petrovic sau buổi họp sáng 25/10, không có thêm án phạt cấm chỉ đạo.
 
Giải thích về việc đưa ra hình thức phạt với HLV Petrovic, ông Nguyễn Hải Hường - Trưởng Ban kỷ luật - cho biết: "Phát ngôn của ông ấy nhằm chỉ trích trọng tài, công kích Ban tổ chức là thiếu khách quan, thiếu tính xây dựng, làm ảnh hưởng đến hình ảnh giải đấu".
 
"Tuy nhiên do đây là cảm xúc bộc phát trong lúc thiếu kiềm chế sau trận thua nên Ban kỷ luật quyết định chỉ có hình thức cảnh cáo, phạt 10 triệu đồng. Nếu trong thời gian tới, HLV Petrovic tiếp tục có những phát ngôn không đúng mực dành cho trọng tài, Ban tổ chức, chắc chắn ông ấy sẽ phải nhận một án kỷ luật rất nặng".
 
Đây là lần thứ hai HLV Petrovic phải nhận án kỷ luật tại V-League 2017. Tại vòng 10 khi để thua Hà Nội FC với tỉ số 1-2, chiến lược gia người Serbia cũng bị cấm chỉ đạo 2 trận, phạt 10 triệu đồng vì có những lời lẽ công kích trọng tài.

HLV Petrovic đổ tại phiên dịch sau phát ngôn gây sốc
Mới đây, thuyền trưởng FLC Thanh Hóa, HLV Petrovic đã khẳng định ông không hề mỉa mai BTC V-League.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X