Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Petrovic "chê" FLC Thanh Hóa không có nền tảng

Thứ Tư 29/11/2017 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Petrovic cho rằng không chỉ FLC Thanh Hóa mà còn nhiều đội bóng khác ở V-League thiếu nền tảng do khâu đào tạo trẻ chưa được chú trọng.

 
Nhận lời dẫn dắt FLC Thanh Hóa, HLV Ljupko Petrovic giúp đội bóng xứ Thanh giành ngôi á quân V-League 2017. Sau một mùa giải gắn bó, chiến lược gia từng giành cúp C1 đã chính thức nói lời chia tay FLC Thanh Hóa.
 
petrovic
HLV Petrovic chỉ ra điểm hạn chế của V-League.

Sau khi chia tay đội bóng xứ Thanh, HLV Petrovic chỉ ra những hạn chế không chỉ của đội bóng cũ mà thuộc về nhiều CLB tại V-League: "Thanh Hóa hiện đang tồn tại hai vấn đề cần giải quyết gấp. Đầu tiên là hệ thống đào tạo trẻ".
 
"Nếu không có những tuyến trẻ được đào tạo tốt, làm sao có thể đảm bảo tương lai. Vấn đề thứ hai là nhân sự, cụ thể là các huấn luyện viên. Tôi không đánh giá chất lượng huấn luyện viên tại Thanh Hóa nhưng với công tác đào tạo trẻ, cần những người lâu năm giàu kinh nghiệm. Những cầu thủ mới giải nghệ chưa phù hợp với công việc này".
 
Ngoài ra, HLV Petrovic cũng chỉ ra một cái tên khó thi đấu lâu dài tại V-League: "Tôi có vấn đề với Uche, tôi muốn chơi thứ bóng đá nhanh. Cậu ấy là cầu thủ tốt, ghi 12 bàn mùa này nhưng đôi lúc tỏ ra mệt mỏi, không muốn ai va chạm với mình. Nhìn dưới góc độ HLV thì cậu ấy khó thi đấu lâu dài ở Việt Nam".
 
Hiện tại, FLC Thanh Hóa được cho là liên hệ với ba chiến lược gia gồm Mai Đức Chung, Nguyễn Hữu Thắng và Lê Huỳnh Đức. Trong số này, HLV Hữu Thắng được cho là ưu tiên hàng đầu của đội bóng xứ Thanh.

HLV Petrovic chia tay Thanh Hóa, chỉ tên những cầu thủ có thể ra nước ngoài thi đấu
Vị HLV kỳ cựu Ljupko Petrovic mới đây nói lời chia tay CLB FLC Thanh Hóa sau khi V-League 2017 khép lại. Ông cũng không quên chỉ ra những gương mặt cầu thủ...
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X