Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo dự khán trận Bình Định đấu Viettel FC

Thứ Sáu 25/02/2022 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo đã có mặt tại sân Quy Nhơn để theo dõi màn đấu đối đầu giữa Bình Định và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2022.

HLV Park Hang Seo xuất hiện trên sân Quy Nhơn

Ngay ở trận mở màn V-League 2022, HLV trưởng ĐTQG Việt Nam đã đích thân “thị sát” những cầu thủ trong màu áo CLB. Và trận đấu mà nhà cầm quân người Hàn Quốc dự khán là trận đấu đối đầu giữa CLB Topenland Bình Định và Viettel.

Đây là trận đấu mà bên phía đội chủ sân Quy Nhơn có nhiều cầu thủ nhiễm Covid-19, trước thềm trận đấu CLB này đã ghi nhận đến 15 ca dương tính. Thậm chí HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không thể có mặt điều khiển trận đấu do nhiễm bệnh.

Dẫu vậy, ở trận đấu đón tiếp Viettel FC, CLB Bình Định vẫn tung ra một đội hình gồm rất nhiều hảo thủ như Hồ Tấn Tài, Xuân Nam, Hồng Quân, hay Thanh Bình.

HLV Park Hang Seo dự khán trận Bình Định đấu Viettel FC hình ảnh

HLV Park Hang Seo dự khán trận Bình Định vs  FC

Bên kia chiến tuyến, Viettel FC có phần nhỉnh hơn về lực lượng khi tình hình nhân sự không bị ảnh hưởng quá nhiều do dịch Covid-19. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, đội bóng áo lính lại không có được sự phục vụ của trung vệ Quế Ngọc Hải và Nguyễn Trọng Hoàng.

Với việc cả hai bên CLB đều góp mặt những cầu thủ là tuyển thủ quốc gia, HLV Park Hang Seo trực tiếp có mặt trên khán đài là điều dễ hiểu. 

2022 sẽ là một năm thi đấu bận rộn đối với ĐT Việt Nam khi đoàn quân áo đỏ phải chinh chiến tại Vòng loại thứ 3 World Cup, SEA Games 31, vòng chung kết U23 châu Á và AFF Cup diễn ra vào cuối năm. Điều này buộc HLV Park Hang Seo sẽ phải gọi thêm những gương mặt mới xuất sắc góp mặt trong đội hình ĐTQG, bên cạnh những cầu thủ vốn đã là trụ cột và thường xuyên được triệu tập.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X