Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park Hang Seo nhận thêm sự hỗ trợ từ học trò cũ

Thứ Ba 10/08/2021 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo sẽ có thêm một sự trợ giúp đắc lực ngay sau khi trực tiếp ra sân làm việc ở ĐT Việt Nam.
Sau khi trở lại Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn đang thực hiện cách ly y tế theo quy định và dự kiến sẽ trực tiếp ra sân chỉ đạo vào ngày mai (11/8). Ngay sau khi trở lại với guồng quay công việc, thầy Park sẽ nhận được sự “chi viện” khi có thêm một sự trợ giúp đắc lực ở ĐT Việt Nam.

Park Choong-kyun
Park Choong Kyun sẽ tham gia vào BHL ĐT Việt Nam để cùng HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
CLB Hà Nội mới đây đã đồng ý để tạo điều kiện cho HLV Park Choong-kyun tham gia vào ban huấn luyện ĐT Việt Nam theo lời mời từ phía VFF. Vị chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ hỗ trợ HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

HLV Park Choong-kyun sẽ chính thức bắt tay vào công việc ở ĐT Việt Nam từ ngày 12/8. Như vậy, HLV Park Hang Seo sẽ có sự hỗ trợ của 5 trợ lý chuyên môn ở ĐT Việt Nam gồm Lee Young Jin, Vũ Hồng Việt, Lưu Danh Minh, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và mới nhất là ông Park Choong-kyun.

Ngoài ra ở đợt tập trung lần này, ĐT Việt Nam cũng có thêm chuyên gia phân tích dữ liệu Kim Tae Min từ CLB HAGL. HLV Park Hang Seo đang được tạo điều kiện tối đa nhằm chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng loại 3 World Cup, vòng đấu lần đầu tiên ĐT Việt Nam góp mặt.

HLV Park Choong-kyun từng thành công cùng tại CLB Jeonbuk Hyundai Motors – một trong những đội bóng mạnh nhất Hàn Quốc với 4 lần VĐQG vào các năm 2014, 2015, 2017 và 2018. 

Park Choong Kyun Choi Ju Young
HLV Park Choong Kyun tham gia vào BHL ĐT Việt Nam.
Khi còn là cầu thủ, ông Park Choong-kyun từng khoác áo ĐTQG cũng như U22 Hàn Quốc, cũng như từng làm việc cùng HLV Park Hang Seo. Vì vậy, sự bổ sung này được đánh giá là sẽ hỗ trợ tích cực cho HLV Park Hang Seo trong quá trình chuẩn bị. 

ĐT Việt Nam đã hội quân từ ngày 4/8 và sẽ có khoảng một tháng chuẩn bị cho hai trận đầu tiên ở vòng loại 3 World Cup 2022. Đó là các trận đấu gặp ĐT Saudi Arabia trên sân khách (2/9) và gặp ĐT Australia trên sân nhà (7/9).

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Park Hang Seo:


HLV Park Hang Seo vắng mặt, Văn Toàn và Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo vắng mặt, Văn Toàn và Tuấn Anh tập riêng trong buổi tập đầu của ĐT Việt Nam
HLV Park Hang Seo không góp mặt trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xaĐT Việt Nam hội quân, HLV Park Hang Seo phải chỉ đạo từ xa
Do không được giảm số ngày cách ly so với quy định nên HLV Park Hang Seo đành phải chỉ đạo đội tuyển Việt Nam từ xa.
HLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt NamHLV Park Hang Seo bổ sung trợ lý mới cho U22 Việt Nam
Để giúp đội U22 có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại U23 châu Á sắp tới, HLV Park Hang Seo vừa quyết định bổ sung thêm một trợ lý mới người Hàn Quốc trong...
Tân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang SeoTân HLV trưởng CLB Hà Nội từ chối làm trợ lý cho ông HLV Park Hang Seo
Theo thông tin mới nhận, tân thuyền trưởng CLB Hà Nội, ông Park Choong Kyun vừa từ chối lên tuyển làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo.
Tờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngạiTờ Sina: Sức mạnh của đội tuyển Trung Quốc khiến HLV tuyển Việt Nam e ngại
Đó là nhận xét của tờ Sina sau phát biểu mới đây của HLV Park Hang Seo về tuyển Trung Quốc.
HLV Park Hang Seo không ngừng hy vọng về việc có thể cùng ĐT Việt Nam giành vé dự World Cup dù đó là mục tiêu không hề dễ dàng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X