Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Park đưa ra lời nhận xét bất ngờ về Hai Long

Thứ Ba 25/01/2022 20:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguyễn Hai Long bất ngờ nhận được lời nhận xét của HLV Park Choong Kyun sau trận đầu tiên cho Hà Nội FC.

Hai Long có trận đầu tiên cho Hà Nội FC


Sau khi gia nhập Hà Nội FC, Nguyễn Hai Long đã có trận đầu tiên trong màu áo đội bóng mới ở trận giao hữu với Hải Phòng vào ngày 25/1. Được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường, Hai Long thi đấu tương đối tốt nhưng lại mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua của Hà Nội FC.

Hai Long Hà Nội vs Hải Phòng
Hai Long có trận đầu tiên ra sân cho Hà Nội trong trận giao hữu với Hải Phòng.


Chia sẻ về trận đầu tiên ra sân cho Hà Nội, Hai Long cho biết: “Em cũng mới về với đội sau giải U21 và đang thích nghi dần, cũng không có quá nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Lối chơi của Quảng Ninh và Hà Nội tương đồng nhau, kiểm soát bóng và tấn công nên không quá khó khăn”.

“Hôm nay mới là trận đầu tiên của em với đội. Em nghĩ là đã cố gắng hết mình và phải chơi tốt để BHL trao cơ hội ở mùa giải tới. Em mới chỉ trở lại tập luyện với đội nên BHL tạo điều kiện cho thi đấu nhiều nhất có thể”.

Khi Hai Long đang trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV trưởng CLB Hà Nội Park Choong Kyun đã lại gần rồi nhận xét “có chơi tốt đâu mà phỏng vấn”. Sau đó, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cười rồi cho biết đây chỉ là câu nói đùa với học trò.

Cầu thủ Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩCầu thủ Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ
Cầu thủ Ngọc Thịnh của CLB Hải Phòng bật máu sau pha va chạm bất đắc dĩ với Thành Lương trong trận đấu giao hữu với CLB Hà Nội.
 
Không góp mặt trong danh sách ĐTQG cũng như U23 Việt Nam ở đợt tập trung này, Hai Long đánh giá đây cũng là mặt tích cực khi có nhiều thời gian tập luyện với Hà Nội FC. 

Về những giải nghiệm ở vòng loại U23 châu Á, Hai Long cho biết: “Được thi đấu trong màu áo  tuyển quốc gia, đại diện cho đất nước lúc nào cũng tự hào, em cố gắng chắt chiu từng cơ hội để ra sân”. 

“Em rất vui khi góp phần vào chiến thắng của toàn đội, quan trọng là toàn đội đã giành vé đi Uzbekistan. Em chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên 2 trận đấu vừa qua rất quan trọng để rút ra nhiều điều bổ ích”.

Hai Long đánh giá Hà Nội FC là đội bóng “số một Việt Nam” nên không có lý do gì để từ chối lời đề nghị gia nhập. Đồng thời, tiền vệ sinh năm 2000 cho biết phải tập luyện thật nhiều để khi có cơ hội ra sân thì thể hiện tốt nhất có thể.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hai Long:

Không được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà NộiKhông được thầy Park để ý, tiền vệ Hai Long lao vào tập luyện ở CLB Hà Nội
Tân binh Nguyễn Hai Long đã bắt đầu bước vào tập luyện cùng các đồng đội mới tại đội bóng thủ đô Hà Nội để hướng tới mùa giải 2022.
Lý do gì khiến ông Park bỏ quên Hai Long trong đợt triệu tập lên ĐTQG?Lý do gì khiến ông Park bỏ quên Hai Long trong đợt triệu tập lên ĐTQG?
Trong danh sách 8 cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Park Hang Seo gọi bổ sung lên ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup 2022 đã không có sự góp mặt của tiền...
Điểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấnĐiểm nhấn U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar: Hai Long tiếp tục tạo dấu ấn
Tiền vệ Nguyễn Hai Long tiếp tục ghi dấu ấn ở trận U23 Việt Nam 1-0 U23 Myanmar khi tung ra đường tạt chuẩn xác cho Hồ Thanh Minh lập công.
Thắng U23 Myanmar, U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á 2022 dưới tư cách nhất bảngThắng U23 Myanmar, U23 Việt Nam lọt vào VCK U23 châu Á 2022 dưới tư cách nhất bảng
Bàn thắng duy nhất ở phút 59 của Hồ Thanh Minh sau đường chuyền của Nguyễn Hai Long đã giúp thầy trò HLV Park Hang-seo giành vé dự vòng chung kết giải đấu châu...
Hai Long quyết không để người hâm mộ thất vọngHai Long quyết không để người hâm mộ thất vọng
Trước những lo ngại của NHM về màn trình diễn của U23 Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hai Long đã lên tiếng cho biết toàn đội sẽ cố gắng hết sức để không làm NHM phải...
Nguyễn Hai Long và nửa giờ vẽ nên nụ cười cho U23 Việt NamNguyễn Hai Long và nửa giờ vẽ nên nụ cười cho U23 Việt Nam
Vào sân trong hiệp 2 trận đấu giữa U23 Việt Nam và Đài Bắc Trung Hoa, Nguyễn Hai Long đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi với đường chuyền xé toang hàng...
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X