Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ mong CĐV Hải Phòng không "đại náo" ở Nam Định

Thứ Năm 22/03/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù nhận được cảnh báo an ninh nhưng HLV Nguyễn Văn Sỹ tin rằng các CĐV Hải Phòng sẽ không "đại náo" trên đất Nam Định.

 
Là một trong hai trận đấu nhận cảnh báo an ninh từ Ban điều hành giải (BĐH) ở vòng 3 V-League 2018, màn so tài giữa Nam Định vs Hải Phòng dự kiến không chỉ nóng dưới sân mà ở trên các khán đài. Hơn hai vạn vé vào sân Thiên Trường cổ vũ đã được bán hết veo.  
 
HLV Nguyen Van Sy mong CDV Hai Phong khong quay o Nam Dinh hinh anh
Pháo sáng tiếp tục trở thành đặc sản của CĐV Hải Phòng.

Sự e ngại của BĐH không phải vô lý bởi cả hai đội bóng đều sở hữu lực lượng cổ động viên hùng hậu và cực kỳ nhiệt thành. Hơn nữa, CĐV Hải Phòng nổi tiếng với màn "đặc sản" cổ vũ bằng pháo sáng. Trong trận đấu tại vòng 1, một bộ phận cổ động viên đất cảng đã ném pháo sáng xuống sân trong những phút cuối khiến trận đấu gặp Hà Nội bị gián đoạn, kết quả là CLB Hải Phòng cùng BTC sân Hàng Đẫy đều bị phạt 20 triệu đồng.
 
Dù vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định FC tin các CĐV đất cảng sẽ không làm điều tương tự trên sân Thiên Trường: "Giống như người hâm mộ Nam Định, các CĐV Hải Phòng rất máu lửa và cổ vũ nhiệt tình. Tôi nghĩ họ sẽ không đốt pháo sáng hay có những hành vi quá khích tại sân Thiên Trường. Ở vòng đấu trước, họ cũng không đốt pháo sáng trên sân Lạch Tray nên tôi tin trận đấu tới, các CĐV Hải Phòng cũng không làm trận đấu bị gián đoạn".
 
Hội CĐV Nam Định cũng kêu gọi mở cửa miễn phí khán đài D cho các CĐV Hải Phòng mặc áo đỏ được vào sân tiếp lửa cho đội bóng quê hương. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ bóng đá thành Nam, fanpage của CLB bóng đá Hải Phòng cũng kêu gọi người hâm mộ bóng đá đất cảng không đốt pháo sáng trên sân Thiên Trường. 
 
Trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng sẽ diễn ra vào 18h00 (22/3) và được Bongda24h.vn tường thuật trực tiếp.

Sớm cháy vé, trận Nam Định vs Hải Phòng nhận cảnh báo an ninh
Trận đấu giữa Nam Định vs Hải Phòng được dự kiến sẽ nóng từ mặt sân đến các khán đài bởi hơn 2 vạn vé sớm bán hết veo.

N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X