Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nam Định thua trận thứ tư liên tiếp, HLV Nguyễn Văn Sỹ nói gì?

Thứ Bảy 14/04/2018 20:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Nam Định thua trận thứ tư liên tiếp tại V-League 2018 khi gặp CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tục nhắc đến tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Nhận kết quả Nam Định 1-3 TP Hồ Chí Minh, HLV Nguyễn Văn Sỹ và các học trò đang trở thành đội bóng có nguy cơ rớt hạng vào cuối mùa này cao nhất. Nam Định thua trận thứ tư liên tiếp tại V-League 2018, tiếp tục đứng bét bảng khi mới chỉ giành được 1 điểm sau 5 trận.

Nam Dinh thua tran thu tu lien tiep, HLV Nguyen Van Sy noi gi hinh anh
HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tục nhắc đến tinh thần sau khi Nam Định thua trận thứ tư liên tiếp.

Việc liên tiếp nhận các kết quả không thuận lợi khiến Nam Định FC có phần xuống tinh thần. Các cổ động viên thành Nam nổi tiếng nhiệt thành cũng dần bỏ về khi Nam Định liên tục bị nâng cách biệt lên 3 bàn. Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ không giấu nổi sự mệt mỏi.
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ sau trận thua TP.HCM: "Chúng tôi xác định mình là đội bóng yếu cả về bản lĩnh và kinh nghiệm tại V-League. Thời gian chuẩn bị của chúng tôi cũng rất ngắn. Điều quan trọng lúc này là cả tập thể phải tập trung cần cải thiện".
"Chúng tôi không có gì đáng phải buồn khi để thua trước đội bóng có sự đầu tư lớn. Dù mất một số cầu thủ nhưng các bạn thấy TP Hồ Chí Minh có chất lượng của cầu thủ dự bị và đá chính sàn sàn nhau. Từ trước đó, chúng tôi đã xác định đây là trận đấu khó khăn".
Những thất bại liên tiếp không chỉ khiến các cổ động viên Nam Định cảm thấy buồn lòng, mà chính trong tập thể Nam Định FC dường như cũng có dấu hiệu trầm xuống. Vì vậy, HLV Nguyễn Văn Sỹ nhắc khá nhiều đến yếu tố tinh thần khi đề cập đến các mục tiêu tiếp theo của mùa giải.
"Chúng tôi cần giữ vững được tinh thần, các cầu thủ phải vượt qua chính bản thân mình. Dưới sự cổ vũ nhiệt thành, Nam Định sẽ sớm làm được điều người hâm mộ chờ đợi là chiến thắng. Trong các trận đấu tiếp theo, chúng tôi xác định mình là đội bóng yếu nên một điểm cũng là đáng quý. Điều cần nhất là tinh thần, các cầu thủ phải vượt qua áp lực".

Tổng hợp Nam Định 1-3 TP Hồ Chí Minh:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X