Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ không đánh giá cao CLB Sài Gòn

Thứ Hai 29/03/2021 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng sự thay đổi về con người đã khiến CLB Sài Gòn không duy trì được sức mạnh như ở mùa giải trước.
Sau gần 3 năm, CLB Nam Định mới lại có được 1 chiến thắng trên sân khách ở sân chơi V.League. Đội bóng của HLV Nguyễn Văn Sỹ dễ dàng CLB Sài Gòn với tỷ số 3-0 nhờ pha phản lưới của Quốc Chí cùng những bàn thắng của Oussou Konan, Mai Xuân Quyết ngay trong hiệp 1.

Chia sẻ sau nhận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: "Con người của đội Sài Gòn mùa bóng năm nay không tốt bằng năm ngoái. Mùa trước, đội Sài Gòn có những cầu thủ đã chơi với nhau nhiều năm. Còn năm nay, họ có quá nhiều nhân tố mới nên cần thời gian để chơi ăn ý hơn".

HLV Nguyễn Văn Sỹ không đánh giá cao CLB Sài Gòn của HLV Nhật Bản hình ảnh
Nam Định có chiến thắng đầy thuyết phục trước CLB Sài Gòn.

Với việc phá dớp không thắng trên sân khách, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng không quên dành những lời khen ngợi cho các học trò của mình: "Cầu thủ của tôi vô cùng tự tin với tinh thần quyết thắng cao sau khi có thắng lợi tối thiểu trước Bình Định ở vòng đấu trước. Họ còn rất trẻ nên khả năng hồi phục tốt với mật độ thi đấu khoảng 3 trận trong 10 ngày.

Dù thế trận chênh lệch nhiều nhưng chúng tôi đã tận dụng tốt cơ hội của mình, đội bạn thì không. Các cầu thủ ngoại của tôi tự tin, tranh chấp, giữ bóng đều tự tin và hiệu quả so với cầu thủ đội bạn. Đây là chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho chúng tôi".

Chiến thắng này giúp Nam Định tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH với 9 điểm sau 6 vòng đấu. HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng nhắc nhở các học trò phải giữ được cái đầu lạnh để duy trì được thành tích tốt, hướng tới những trận đấu tiếp theo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X