Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ giúp Nam Định trụ hạng tại V-League 2018?

Thứ Ba 05/06/2018 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục góp nhặt thêm một điểm, HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin về việc giúp Nam Định trụ hạng sau V-League 2018.

Nam Định tiếp tục có điểm
 

Hai vòng gần nhất, Nam Định FC đang có dấu hiệu khởi sắc khi có thêm 2 điểm để rút ngắn khoảng cách với các đội đứng trên trong cuộc đua trụ hạng. Nam Định góp nhặt thêm 2 điểm từ những trận hòa với Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa.
 
HLV Nguyen Van Sy lien tuc nhac den tinh than sau tran thua cua Nam Dinh FC.
Cơ hội để HLV Nguyễn Văn Sỹ giúp Nam Định trụ hạng thành công cao hơn sau hai trận hòa gần nhất.

Hiện tại, Nam Định tuy vẫn đứng cuối trong BXH V-League 2018 nhưng khoảng cách với đội đứng trên Sài Gòn chỉ còn là 1 điểm, với SLNA cũng chỉ còn 2 điểm. Quan trọng hơn, đội bóng thành Nam đã chơi tự tin hơn so với giai đoạn đầu mùa giải.
 

Sự tự tin của HLV Nguyễn Văn Sỹ
 

Sau trận hòa Thanh Hóa, cơ hội để HLV Nguyễn Văn Sỹ giúp Nam Định trụ hạng cao hơn. HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng quan trọng nhất là yếu tố tinh thần của Nam Định đã được cải thiện khi các cầu thủ tự tin chơi bóng hơn, không còn bị "cóng" như hồi đầu mùa giải mới lên V-League.
 
Thuyền trưởng của Nam Định cho biết: "Các cầu thủ của tôi đang tự tin hơn. Chúng tôi đã giải quyết được những vấn đề của riêng mình, sẵn sàng cho đoạn đường đầy khó khăn sắp tới khi các cầu thủ đã dám chơi bóng hơn".
 
"Chúng tôi sẽ bổ sung thêm ngoại binh chất lượng trong giai đoạn 2. Các cầu thủ nội sẽ có thêm người gánh vác, tôi  tin Nam Định sẽ hoàn thành mục tiêu trụ hạng nếu tiếp tục giữ được tinh thần như thế này".
 
Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ chạm trán SHB Đà Nẵng trên sân khách vào 18h00 ngày 8/6.

Dư âm vòng 11 V-League: Hà Nội đại thắng, HAGL lỡ bước
Hà Nội đại thắng, HAGL lỡ bước hay Nam Định bất ngờ có điểm trước FLC Thanh Hóa,… đó là những gì đã diễn ra tại vòng 11 V-League cuối tuần qua.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X