Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết khắc chế lối chơi của HAGL

Thứ Bảy 26/02/2022 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ bí quyết giúp Nam Định khắc chế được HAGL trong trận đầu tiên của mùa giải.

Nam Định khắc chế lối chơi HAGL


Trong trận mở màn Night Wolf V-League 2022, Nam Định gặp phải thử thách không nhỏ khi tiếp đón HAGL trên sân nhà. Mùa giải trước, HAGL trình diễn lối chơi rất ấn tượng khi đứng đầu bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu, trước khi V-League phải dừng do ảnh hưởng của dịch covid-19.

Nam Định đã chơi đầy quyết liệt khiến các cầu thủ trên hàng tấn công của HAGL không thể tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm. Việc chia điểm với tỉ số 0-0 với HAGL được đánh giá là kết quả ổn với Nam Định. 

Nguyễn Văn Sỹ Nam Định
Nguyễn Văn Sỹ Nam Định
HLV Nguyễn Văn Sỹ sau trận đấu cũng chia sẻ về cách khắc chế lối chơi của HAGL: “Tôi nghĩ kết quả trận đầu tiên rất quan trọng về hơi thi đấu nhưng hôm nay, chúng tôi mới đạt 70, 80%. Kết quả hòa hôm nay phù hợp với cục diện trận đấu”.

“Đá với HAGL nếu để nhiều khoảng trống cho các bạn ấy chơi thì nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự. Trận này, hàng tiền vệ đã chơi tốt, áp sát khiến Xuân Trường hay Tuấn Anh có ít đường chuyền cho Văn Toàn hay Brando. Điều đó hạn chế điểm mạnh của HAGL. Tất cả các cầu thủ đá trước hay vào sau, tôi hy vọng các em giữ vững tinh thần này trong tương lai”.

Chiến lược gia của Nam Định cũng dành nhiều lời khen cho cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu khi có sự hòa nhập tốt với đội. Đồng thời, tinh thần chuyên nghiệp của cầu thủ này cũng là điều được đánh giá cao khi làm gương cho các cầu thủ trẻ của Nam Định. 

“Cả đội từ ban huấn luyện, bác sĩ, cầu thủ,… gần như bị hết rồi, hy vọng các trận đấu tớ trước khi nghỉ, chúng tôi sẽ an toàn về chống dịch. Các bạn bị rồi nên khả năng tái ít, sinh hoạt gần 100% tại đội và rất cẩn thận” – HLV Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ về phương án phòng tránh covid-19 để đảm bảo đủ cầu thủ thi đấu trong quãng thời gian còn lại của mùa giải 2022.

Ở vòng đấu tiếp theo, Nam Định sẽ có trận làm khách gặp Hải Phòng vào 18h00 ngày 2/3 trên SVĐ Lạch Tray.


Tổng hợp HAGL 0-0 Nam Định  (V-League 2022):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:

Hòa Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang muốn HAGL quên mùa giải cũHòa Nam Định, HLV Kiatisuk Senamuang muốn HAGL quên mùa giải cũ
HLV Kiatisuk Senamuang muốn HAGL quên thành tích ở mùa giải cũ sau trận đấu với Nam Định tại vòng đầu tiên V-League 2022.
Cùng chưa nóng máy, HAGL chia điểm với chủ nhà Nam ĐịnhCùng chưa nóng máy, HAGL chia điểm với chủ nhà Nam Định
Cuộc so giày giữa Nam Định và HAGL được chờ đợi như một bữa tiệc bóng đá. Tiếc thay, những gì để lại trên sân Thiên Trường là sự tẻ nhạt đến buồn ngủ.
Người hâm mộ chen chân mua vé trận đấu Nam Định và HAGLNgười hâm mộ chen chân mua vé trận đấu Nam Định và HAGL
Với việc người hâm mộ xếp hàng khá đông từ sớm, vé trận đấu giữa Nam Định và HAGL tại vòng 1 V-League 2022 được dự kiến sẽ sốt.
Nhận định bóng đá Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 26/2): Chờ đợi bất ngờNhận định bóng đá Nam Định vs HAGL (18h00 ngày 26/2): Chờ đợi bất ngờ
Màn so tài giữa Nam Định vs HAGL được kỳ vọng sẽ diễn ra vô cùng sôi động trong bối cảnh cả hai bên đều đang khát khao giành 3 điểm ở ngày khai màn.
HLV Nam Định quyết khiến HAGL ôm hận ngay trận ra quân V-League 2022HLV Nam Định quyết khiến HAGL ôm hận ngay trận ra quân V-League 2022
Trước thềm trận đấu đối đầu với HAGL trên sân nhà Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định quyết tâm cao của đội nhà về 1 chiến thắng mở màn.
Lộ diện trọng tài bắt chính trận Nam Định vs HAGLLộ diện trọng tài bắt chính trận Nam Định vs HAGL
Trận cầu đinh giữa Nam Định và Viettel FC thuộc khuôn khổ vòng 1 V-League 2022 đã được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cử trọng tài FIFA điều khiển.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X