Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Sỹ gọi bóng đá Việt Nam là "trò hề"

Thứ Ba 25/09/2018 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi bầu Hiển công khai hứa thưởng cho XSKT Cần Thơ nếu trụ hạng, HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định FC bày tỏ sự bức xúc về thực trạng của bóng đá Việt Nam.

Lời hứa của bầu Hiển

Sau khi Hà Nội FC sớm vô địch V-League 2018 với sức mạnh tuyệt đối, bầu Hiển bất ngờ công khai tuyên bố sẽ thưởng cho XSKT Cần Thơ. Cụ thể, bầu Hiển treo thưởng 3 tỷ đồng nếu XSKT Cần Thơ - đội đang đứng bét bảng - trụ hạng thành công trong mùa này.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc về bóng đá Việt Nam hình ảnh
HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc về bóng đá Việt Nam khi bầu Hiển treo thưởng cho XSKT Cần Thơ.
Việc bầu Hiển treo thưởng cho XSKT Cần Thơ gây nên nhiều đồn đoán khi cuộc đua trụ hạng tại V-League 2018 đang rất nóng. Có đến 6 đội bóng có nguy cơ xuống hạng là TP Hồ Chí Minh, SHB Đà Nẵng, HAGL, Sài Gòn FC, Nam Định và Cần Thơ.
Mùa này, suất xuống hạng tăng lên thành 1.5 nên hai đội bét bảng có nguy cơ vắng mặt ở mùa sau. Việc bầu Hiển treo thưởng cho Cần Thơ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Sài Gòn và Nam Định, hai đội bóng đứng ngay kế trên.

Bầu Hiển dồn Nam Định vào đường cùng với động thái ủng hộ Cần Thơ
Mới đây, ông chủ CLB Hà Nội được cho là đã hứa thưởng tiền khủng cho CLB XSKT Cần Thơ nếu họ trụ hạng thành công.

HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc

Trước việc đối thủ cạnh tranh trong cuộc đua trụ hạng được tiếp thêm "doping tinh thần", HLV Nguyễn Văn Sỹ bức xúc về bóng đá Việt Nam: "Tôi không muốn bình luận thêm về điều này. Làm như vậy thì chẳng còn gì để nói về bóng đá Việt Nam".
"Nhiều năm nay tồn tại không ít vấn đề này, vấn đề kia nhưng đến thời điểm này lại có chuyện như thế, bóng đá như trò hề". 
Nam Định FC hiện đang đứng ở vị trí thứ 13 trong BXH V-League 2018, hơn XSKT Cần Thơ ba điểm. Trong ba trận còn lại, Nam Định FC sẽ lần lượt chạm trán HAGL, Bình Dương và Cần Thơ.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Nam Định tại V-League 2018:


N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X