Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nguyễn Văn Dũng: "Đốt pháo sáng không phải cổ vũ mà phá hoại"

Thứ Tư 11/09/2019 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau sự cố pháo sáng tại sân Hàng Đẫy, HLV Nguyễn Văn Dũng đã lên án một cách gay gắt khi một nữ CĐV phải nhập viện cấp cứu.

Nữ CĐV nhập viện cấp cứu

 
Trận đấu bù giữa Hà Nội vs Nam Định tại vòng 22 V-League 2019 từ chỗ đáng được chờ đợi đã trở thành sự cố đáng tiếc. Ngay đầu hiệp hai, pháo sáng được bắn từ khán đài của CĐV Nam Định thẳng sang khu vực khán đài A – nơi có rất nhiều phụ nữ và trẻ em. Một nữ CĐV đã bị thương phải nhập viện cấp cứu vì bị mảnh pháo sáng bắn vào chân.

Ha noi vs nam dinh phao sang
Nữ CĐV nhập viện khẩn cấp vì bị pháo sáng bắn vào chân.
 
Sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định lên án hành động này: “Sự cố đáng tiếc khiến bản thân chúng  tôi cảm thấy rất buồn, do một số CĐV không phải cổ vũ mà phá hoại, đốt pháo sáng ảnh hưởng đến tính mạng người khác, rất đáng lên án. BHL chúng tôi đã cử đại diện trực tiếp vào viện thăm hỏi CĐV bị thương”.
 
“Tôi không hiểu phần tử nào cố tình làm chuyện này. Cái này phải lên án chứ không thể để ảnh hưởng. Thứ nhất là không đẹp, thứ hai là ảnh hưởng tính mạng người khác”. 
 

Ảnh hưởng xấu đến hình ảnh CĐV Nam Định

 
Từ chỗ xây dựng hình ảnh hội CĐV nhiệt thành, sự cố trên sân Hàng Đẫy ảnh hưởng rất tiêu cực đến hình ảnh của CĐV Nam Định. Trên các trang mạng xã hội sau trận đấu, nhiều CĐV cảm thấy đáng tiếc, cũng như bức xúc khi từ cổ vũ bóng đá, khu vực khán đài của CĐV Nam Định lại để diễn ra những hình ảnh không đẹp.
 
HLV Nguyễn Văn Dũng đánh giá thêm: “Hành động này có sự chuẩn bị, là phần tử nào đấy chứ không phải hội CĐV. Tôi muốn hội CĐV phải lên án để các trận sau không xảy ra nữa. Đây là hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng toàn quốc, uy tín đội bóng, CĐV Nam Định chỉ vì hành động này mà giảm sút nhiều về uy tín”.
 
“Tôi mong các CĐV hãy cổ vũ văn minh lịch sự nhất, lên án hành động đốt pháo sáng vì không phải xem bóng đá mà là quậy phá”.
 
Như Đạt (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Nam Định:


Lãnh đạo VPF có mặt tại bệnh viện thăm hỏi CĐV bị thương vì pháo sáng
Ngay sau khi biết tin một nữ CĐV bị thương trên sân Hàng Đẫy do hành động quá khích của CĐV Nam Định, lãnh đạo VPF đã trực tiếp vào viện thăm hỏi người này.
Pháo sáng nguy hiểm thế nào, vì sao không thể ngăn chặn CĐV đốt pháo sáng ở Hàng Đẫy?
Tối 11/9, một nữ CĐV đã bị thương và phải lên xe cấp cứu sau khi bị các CĐV quá khích của Nam Định ném pháo sáng vào người. Vậy pháo sáng gây nguy hiểm như thế...
NÓNG: CĐV Nam Định làm loạn sân Hàng Đẫy, ném pháo làm một fan nữ bị thương
BTC trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã không thể kiểm soát nổi tình trạng CĐV đội khách làm loạn trận đấu bằng vấn nạn pháo sáng.
Vì sao CĐV Nam Định lại đốt pháo sáng trên sân Hà Nội?
Trên sân Hàng Đẫy tối 11/9, CĐV quá khích Nam Định đã tạo ra màn quậy phá bằng pháo sáng khiến trọng tài Ngô Duy Lân phải cho tạm dừng trận đấu. Vậy vì sao Nam...
Hà Nội có nguy cơ bị phạt nặng vì CĐV Nam Định đốt pháo sáng
Với việc để cho CĐV quá khích của Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy ở trận đấu bù vòng 22 V-League 2019, CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ phải nhận những án...
Hà Nội 6-1 Nam Định (KT): Chiến thắng hủy diệt của nhà ĐKVĐ bị che mờ bởi hành vi đáng lên án của CĐV Nam Định
Tại trận đấu muộn vòng 22 V-League 2019, trên sân nhà Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đã phô diễn sức mạnh khủng khiếp khi đè bẹp đối thủ từng thắng họ...

 
 
Dòng sự kiện

Nói KHÔNG với Pháo sáng!

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X