Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV người Hàn Quốc tiết lộ bí quyết giúp Hà Nội FC giành chiến thắng

Chủ Nhật 02/05/2021 20:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vượt qua Sài Gòn FC để nuôi hy vọng vào top 6, HLV Park Choong Kyun tiết lộ bí quyết giú. Hà Nội FC giành chiến thắng.
Ở trận thứ hai dẫn dắt Hà Nội FC, HLV Park Choong Kyun đã có được chiến thắng đầu tiên. Sự tỏa sáng của bộ đôi ngoại binh  Geovane (cú đúp) và Bruno giúp Hà Nội FC vượt qua Sài Gòn FC với tỉ số 3-1, qua đó đứng ở vị trí thứ 7  trong BXH V-League 2021. 

Park Choong-kyun
HLV Park Choong-kyun cho biết Hà Nội FC có thể sẽ thay thế ngoại binh trong thời gian tới.
Sau trận đấu, HLV Park Choong Kyun dù chưa quá hài lòng nhưng cũng chia sẻ bí quyết giúp Hà Nội FC giành chiến thắng: “Chúng tôi ở vào tình huống nếu thua trận này sẽ không được vào top 6. Chất lượng trận đấu hôm nay chưa tốt nhưng rất vui vì giành chiến thắng”.
“Để tránh việc các cầu thủ vào sân với tâm lý căng cứng, chúng tôi cố gắng làm các cầu thủ thoải mái nhất. Đội của chúng tôi tổ chức các buổi tiệc cho các cầu thủ trao đổi với nhau để thoải mái về tâm lý hơn".
Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết mục tiêu của Hà Nội FC là trở thành một đội bóng tầm cỡ ở khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, ông sẽ lựa chọn lối chơi tấn công để áp dụng cho đội bóng Thủ đô.
Hiện tại, Hà Nội FC đang đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2021 và chỉ kém top 6 khoảng cách đúng 1 điểm. Ở vòng đấu tiếp theo, Hà Nội FC sẽ làm khách của SLNA trên SVĐ Vinh vào 17h00 ngày 7/2.

Tổng hợp Hà Nội 3-1 Sài Gòn:

video
Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Thua Hà Nội, HLV đội Sài Gòn FC lại đánh giá cao HAGLThua Hà Nội, HLV đội Sài Gòn FC lại đánh giá cao HAGL
Để thua Hà Nội FC, HLV Phùng Thanh Phương vẫn đánh giá HAGL là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch V-League 2021.
Cục diện cuộc đua vào tốp 6 V-League 2021: Hà Nội không có quyền tự quyếtCục diện cuộc đua vào tốp 6 V-League 2021: Hà Nội không có quyền tự quyết
Trước vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1, những cái tên sẽ lọt vào tốp 6 V-League 2021 để tiếp tục tham dự cuộc đua vô địch cũng đã bắt đầu lộ diện.
Cao Văn Triền chuyền dài như Toni Kroos giúp Sài Gòn gỡ hòa trước Hà NộiCao Văn Triền chuyền dài như Toni Kroos giúp Sài Gòn gỡ hòa trước Hà Nội
Chơi có phần lép vế trước Hà Nội và để đối thủ vươn lên dẫn trước nhưng Sài Gòn lại bất ngờ tìm được bàn gỡ hòa ở phút 28.
VIDEO: Pha ghi bàn ngẫu hứng của ngoại binh Hà Nội FC vào lưới Sài GònVIDEO: Pha ghi bàn ngẫu hứng của ngoại binh Hà Nội FC vào lưới Sài Gòn
Ngay ở phút thứ ba trận Hà Nội vs Sài Gòn, đội chủ nhà đã có bàn mở tỉ số sau tình huống xử lý đầy ngẫu hứng của ngoại binh Geovane.
Đánh bại Sài Gòn, Hà Nội giải tỏa áp lựcĐánh bại Sài Gòn, Hà Nội giải tỏa áp lực
Hai ngoại binh Geovane và Bruno toả sáng, giúp Hà Nội đánh bại Sài Gòn 3-1 ở vòng 12 V-League chiều 2/5.
TIẾT LỘ: Tân HLV Hà Nội FC từng là học trò HLV Park Hang SeoTIẾT LỘ: Tân HLV Hà Nội FC từng là học trò HLV Park Hang Seo
Khi còn là cầu thủ, HLV Park Choong Kyun từng thi đấu cho CLB Suwon Samsung, nơi HLV Park Hang Seo có quãng thời gian làm trợ lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X