Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV ngoại thận trọng trong ngày nhậm chức tại CLB Thanh Hóa

Thứ Sáu 15/12/2017 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều ngày 15/12, CLB FLC Thanh Hóa đã tổ chức lễ ra mắt HLV mới ông Marian Mihail. Và nhà cầm quân người Romania cũng đã có những chia sẻ của mình.


Sau thất bại trong việc tranh chức vô địch với CLB Quảng Nam, CLB Thanh Hóa đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện với việc cho ra mắt một nhà cầm quân rất tiếng tăm là ông Marian Mihail. Trong quá khứ nhà cầm quân này từng làm GĐKT Romania và có nhiều công lao giúp nền bóng đá trẻ nước này phát triển nhanh chóng để giành vé tham dự VCK Euro 2016.

HLV ngoai than trong trong ngay nham chuc tai CLB Thanh Hoa hinh anh
HLV Marian Mihail thận trọng trong ngày ra mắt CLB Thanh Hóa

Với những kinh nghiệm xây dựng đội bóng, ông Marian Mihail đã được FLC Thanh Hóa mời về V-League và nhà cầm quân này đã không từ chối. Và chiều nay 15/12, đội bóng xứ Thanh đã tổ chức lễ ra mắt nhà cầm quân mới của mình trước đông đảo giới truyền thông.

Có mặt trong buổi lễ, ông Marian Mihail cho biết: “Trước tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn ban huấn luyện đội bóng và cựu HLV trưởng Petrovic. Tôi nghĩ mùa giải 2017 là năm thành công của Thanh Hóa khi xếp hạng 2 chung cuộc. Tôi cũng sẽ cố gắng làm những gì tốt nhất cho Thanh Hóa. Dù vậy, tôi chưa dám nói trước về vị trí mà đội bóng sẽ đạt được trong mùa giải tới”.

Trao đổi với báo chí trong buổi lễ ra mắt tân HLV Marian Mihail chiều nay, GĐĐH CLB FLC Thanh Hóa Nguyễn Trọng Hoài cho biết đây là một sự kiện quan trọng của CLB. Ông hy vọng với sự có mặt của HLV Marian Mihail sẽ mang đến một làn gió mới cho FLC Thanh Hóa trong mùa giải 2018.

Ban lãnh đạo đội Á quân V-League 2017 cũng cho biết hợp đồng của ông Mihail sẽ liên quan chặt chẽ tới thành tích của đội bóng trong mùa giải mới. Nếu Thanh Hóa đạt thành tích cao trong mùa bóng tới, hợp đồng có thể được gia hạn thêm.

Để chuẩn bị cho mùa giải năm sau, Thanh Hóa sẽ thử việc 30 ngoại binh trong ít ngày tới trước khi chốt danh sách ngoại binh vào giữa tháng 1. Ngoại trừ Pape Omar Faye, Thanh Hóa dự định thay thế toàn bộ dàn ngoại binh và cầu thủ nhập tịch. Ngoài ra đội bóng này cũng sẽ công bố 5 hợp đồng nội binh mới vào ngày 23/12. Những sự bổ sung của Thanh Hóa trong thời gian tới sẽ tập trung vào hàng phòng ngự.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X