Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Nam Định quyết khiến HAGL ôm hận ngay trận ra quân V-League 2022

Thứ Sáu 25/02/2022 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu đối đầu với HAGL trên sân nhà Thiên Trường, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định quyết tâm cao của đội nhà về 1 chiến thắng mở màn.

HLV Nam Định quyết giành trọn 3 điểm trước HAGL

Trận cầu tâm điểm vòng 1 V-League giữa Nam Định và HAGL sẽ diễn ra vào chiều mai 26/2 trên sân vận động Thiên Trường. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã có những phát biểu đáng chú ý về tình hình CLB Nam Định: “Toàn bộ các cầu thủ Nam Định trong thời gian gần đây đã không may nhiễm Covid-19. Trước 2 tuần để chuẩn bị cho trận đấu này thì các cầu thủ đã khoẻ lại và có đủ nhân sự cho trận đấu gặp HAGL”.

Bên kia chiến tuyến, HAGL cũng có được lực lượng đầy đủ do các cầu thủ trụ cột đã trở lại và những cái tên bị nhiễm Covid-19 cũng đã kịp bình phục. Khi được hỏi về đối thủ, HLV trưởng CLB Nam Định cho hay:

“HAGL rõ ràng là đội bóng mạnh và có lực lượng đồng đều. Sự ổn định của họ trong 2, 3 mùa giải gần đây là rất đáng chú ý. Năm nay đội bóng phố Núi còn dự Champions League châu Á nên có thêm nhiều sự bổ sung đáng chú ý.

HLV Nguyễn Văn Sỹ tự tin giành chiến thắng trước HAGL hình ảnh

HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng đội Nam Định tập trước trận đấu HAGL

Gần đây chúng tôi có gặp họ 3 trận. Năm 2020, Nam Định thắng 2-0 ở trận đấu thuộc Cúp Quốc Gia, rồi sau đó hòa 2-2. Năm 2021 thì chúng tôi thua 3-4 trên sân Pleiku.

Với việc đá trên sân nhà chúng tôi luôn có tinh thần rất tốt. Nam Định tôn trọng HAGL và trận này bằng mọi giá toàn đội sẽ đem về 3 điểm. Các cầu thủ Nam Định đều rất thoải mái, họ sẽ chơi cống hiến và trên 100% sức lực. Chúng tôi hạn chế được điểm mạnh của đối phương”.

Khi được hỏi về hai cầu thủ của Nam Định đang làm nhiệm vụ tại Campuchia, HLV Nguyễn Văn Sỹ dành lời khen ngợi đến thủ môn Liêm Điều nhưng cho rằng nếu để bắt chính thì anh sẽ phải nỗ lực và cần có sự tập trung nhiều hơn khi thi đấu. Còn với Mai Xuân Quyết, tiền đạo trẻ này được đánh giá là thi đấu tương đối tốt ở giải đấu khu vực, đáng tiếc là lại gặp phải chấn thương. Hai cái tên kể trên cũng là 2 sự vắng mặt bên phía Nam Định trong trận đấu với HAGL.

Màn đối đầu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 26/2 trên sân Thiên Trường.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X