Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Không phải Quang Hải, Naga World FC ngại một cầu thủ khác của Hà Nội FC

Thứ Hai 25/02/2019 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận gặp Hà Nội FC tại vòng bảng AFC Cup 2019, HLV Meas Channa của Naga World FC tiết lộ không phải Quang Hải mà Văn Quyết mới là cái tên nguy hiểm nhất.

HLV Naga World đánh giá cao Văn Quyết

Vô địch giải VĐQG Campuchia 2018, Naga World FC sẽ dự AFC Cup 2019 khi chung bảng với Hà Nội FC, Tampines Rovers (Singapore) và Yangon United (Myanmar). Đại diện của bóng đá Campuchia sẽ mở màn AFC Cup 2019 bằng trận gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy vào 19h00 ngày 26/2.

HLV Naga World đánh giá cao Văn Quyết hình ảnh
HLV Naga World đánh giá cao Văn Quyết trước trận gặp Hà Nội FC.
Tập thể Naga World FC được đánh giá khá cao khi có đến 3 tuyển thủ ĐTQG Campuchia. Bản thân HLV Meas Channa cũng là cựu tuyển thủ Campuchia, đã làm việc tại CLB trong vòng 3 năm cho biết ông đã nghiên cứu về đối thủ Hà Nội FC, đồng thời chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất đối với Naga World FC.
"Tôi đã tìm hiểu về Quang Hải, cầu thủ mang áo số 19 của Hà Nội FC" - HLV Meas Channa đánh giá: "Nhưng tôi ấn tượng nhất là cầu thủ mang áo số 10 Nguyễn Văn Quyết, anh ấy là cầu thủ nguy hiểm nhất bên phía Hà Nội FC".

Mục tiêu của Naga World FC

Phải làm khách trước một đội bóng mạnh như Hà Nội FC, HLV Meas Channa chia sẻ: "Tôi đã tìm hiểu 1 số thông tin về CLB Hà Nội, họ là một đội bóng mạnh. Mục tiêu của chúng tôi trong trận đấu ngày mai là cầm hòa Hà Nội FC trên sân khách. Tôi dự đoán HN ngày mai sẽ chơi Pressing nên chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều".
Bóng đá Campuchia trong những năm gần đây có sự phát triển mạnh mẽ với sự đầu tư vào việc đào tạo trẻ. Tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019, ĐT U22 Campuchia với tư cách chủ nhà đã lọt tới bán kết với tư cách nhất bảng nhưng để thua đáng tiếc trước U22 Thái Lan, đồng nghĩa với việc chạm trán U22 Việt Nam ở trận tranh giải ba.
Nhận xét về điều này, HLV Meas Channa cho biết: "Tôi rất tự hào về thành tích của ĐT U22 Campuchia khi giành được kết quả hoà trước U22 Thái Lan. Đây là tín hiệu tốt bởi tôi đánh giá cao công tác đào tạo trẻ của Campuchia trong những năm gần đây".

Tổng hợp Hà Nội 5-0 Quảng Ninh:




N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Hà Nội FC:


Trước trận gặp Nagaworld, mục tiêu của Hà Nội FC tại AFC Cup 2019 được tiết lộ
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Naga World FC, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về việc Hà Nội FC sẵn sàng làm nên bất ngờ tại đấu trường AFC Cup 2019.
Vòng 1 V-League 2019: Bất ngờ nối tiếp bất ngờ và sự độc tôn của Hà Nội
Như vậy là vòng đấu mở màn V-League 2019 đã khép lại với những bất ngờ lớn. Vòng đấu đã qua một lần nữa chứng kiến sức mạnh vượt trội của Hà Nội và những tín...
Vòng 1 V-League 2019 hút khách: Nam Định và Hà Nội dẫn đầu
Vòng 1 V-League 2019 đang đưa đến những dấu hiệu khả quan với lượng khán giả đến sân đông đảo, cũng như chất lượng chuyên môn của các trận đấu được đánh giá...
Thua đậm Hà Nội, Than Quảng Ninh vẫn được nhận thưởng khủng
Dù thất bại nặng nề trong trận ra quân nhưng Than Quảng Ninh vẫn nhận được phần thưởng động viên từ nhà tài trợ để lấy tinh thần cho những trận đấu sau.
Hà Nội 5-0 Quảng Ninh: Cơ hội nào cho phần còn lại của V-League 2019?
Một cơn mưa bàn thắng cùng lời thừa nhận của HLV Phan Thanh Hùng là quá đủ để người ta đặt ra câu hỏi liệu có nên sớm trao cúp vô địch V-League 2019 cho Hà Nội...
Trợ lý HLV Park Hang Seo vi hành trận cầu đinh Hà Nội - Than Quảng Ninh
Trợ lý Lee Young-jin đã xuất hiện trên khán đài sân Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu tại vòng 1 V-League giữa hai CLB Hà Nội - Than Quảng Ninh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X