Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura thế chỗ Công Vinh tại CLB TP Hồ Chí Minh

Thứ Ba 08/05/2018 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để tạm ổn định nội bộ, CLB TP Hồ Chí Minh tạm thời bổ nhiệm HLV Miura thay thế Công Vinh nắm quyền quản lý công việc của đội trước khi tìm ra người thích hợp.
Có những bước đi đầy tham vọng nhưng Lê Công Vinh bất ngờ từ chức Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh. Lý do được đưa ra là Công Vinh và giới chủ câu lạc bộ không tìm được tiếng nói chung trong việc định hướng phát triển của đội bóng.
 
Sau khi moi HLV Miura dan dat CLB TP.HCM chua lau, Cong Vinh gio da roi doi bong. Anh: Nguyen Tri.
HLV Miura thế chỗ Công Vinh tạm thời làm "tổng quản" CLB TP.HCM. Ảnh: Nguyên Trí.

Tình hình nội bộ của CLB TP Hồ Chí Minh có chút trầm lắng sau khi Công Vinh từ chức. Ban huấn luyện cũng như các cầu thủ được lệnh từ lãnh đạo không trả lời giới truyền thông về vụ việc. CLB TP.HCM cũng đang tìm kiếm người thay thế Công Vinh cho chức danh Chủ tịch.
 
Trong quãng thời gian tìm kiếm, CLB TP.HCM sẽ tạm thời để HLV Miura thế chỗ Công Vinh xử lý các công việc của đội. Một lãnh đạo CLB chia sẻ trên Thanh Niên: "Trước mắt vào lúc này, ông Toshiya Miura sẽ kiêm đảm nhận mọi thứ". 
 
"Chúng tôi vẫn đang tìm ứng viên thế chỗ Công Vinh. Trong lúc chờ đợi, ông Miura sẽ tạm nhận phần này. Thời gian cụ thể chúng tôi chưa thể ấn định ngay lúc này. Nhưng không loại trừ khả năng HLV Miura sẽ làm 'tổng quản' đến hết giai đoạn một".
 
Sau sự ra đi của Công Vinh, CLB TP.HCM thua đậm Hà Nội FC trên sân nhà với tỉ số 1-4. Trong BXH V-League 2018, CLB TP.HCM đang đứng ở vị trí thứ 8. Để khích lệ tinh thần các cầu thủ, BLC đội bóng cũng công bố mức thưởng lớn từ giờ đến hết giải.
 
Mỗi bàn thắng của thầy trò HLV Miura sẽ được thưởng 50 triệu đồng. Mỗi trận thắng trên sân nhà sẽ được thưởng 500 triệu đồng, trên sân khách là 600 triệu đồng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về việc Công Vinh từ chức:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X