Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Miura nói về tương lai sau chuỗi trận bết bát của CLB TP.HCM

Thứ Năm 31/05/2018 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù trải qua chuỗi trận bết bát nhưng HLV Toshiya Miura nói về tương lai vẫn tràn đầy tự tin, khẳng định không hề lo ngại bị ban lãnh đạo đội bóng sa thải.

Thành tích bết bát của CLB TP.HCM
 

Được kỳ vọng rất lớn với nhiều bản hợp đồng chất lượng cùng sự đầu tư về ban huấn luyện, cơ sở vật chất,... nhưng CLB TP Hồ Chí Minh chưa đáp ứng được sự kỳ vọng. Tại Cúp quốc gia, đội bóng Sài thành bị loại ở vòng 1/8 trước Sông Lam Nghệ An.
 
HLV Toshiya Miura cho rang Nam Dinh da roi vao bay phan cong cua TP Ho Chi Minh.
HLV Miura nói về tương lai với sự tự tin.

Thành tích của thầy trò HLV Toshiya Miura tại V-League 2018 cũng không tốt khi chỉ đứng thứ 11 trong bảng xếp hạng. Trận hòa 0-0 với Quảng Nam mới đây là kéo dài thành tích không thắng của CLB TP.HCM lên con số 6, đồng thời cũng cắt đứt mạch 4 trận toàn thua tại V-League 2018.
 

HLV Miura nói về tương lai
 

Dù thành tích của CLB TP.HCM không mấy ấn tượng nhưng HLV Miura nói về tương lai vẫn rất tự tin: "Nói về kết quả thật khó để hài lòng khi chúng tôi được chơi trên sân nhà với mục tiêu giành chiến thắng. Nhưng trong hoàn cảnh đội gặp nhiều chấn thương, đối thủ là nhà ĐKVĐ nên tỉ số hòa có thể chấp nhận được".
 
"Tôi không lo về tương lai do có sự ủng hộ của lãnh đạo đội bóng. Các cầu thủ cũng ủng hộ tôi, thông thường thua liên tiếp sẽ khiến tinh thần các cầu thủ đi xuống nhưng họ vẫn chiến đấu ở những trận đã qua nên tôi không lo lắng".
 
CLB TP.HCM đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng khi Ngọc Thịnh và Đào Quốc Gia nghỉ hết mùa vì đứt dây chằng. Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác của CLB TP.HCM cũng đang dính chấn thương ở mức độ nặng nhẹ khác nhau.
 
Ở vòng đấu tới, CLB TP Hồ Chí Minh sẽ làm khách trên sân Pleiku khi chạm trán HAGL. Trận đấu sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 3/6.

CLB TP.HCM lên tiếng trước tin đồn sắp sa thải HLV Miura
Trước những tin đồn xuất hiện gần đây, CLB TP.HCM đã đưa ra thông cáo báo chí phủ nhận chuyện sắp sa thải HLV Miura sau chuỗi trận thi đấu không thực sự ấn...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X