Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Phương thất vọng vì HAGL bắt đầu đá tiểu xảo

Chủ Nhật 17/06/2018 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chiến thắng nhưng HLV Minh Phương không quá vui mừng, thay vào đó là nỗi thất vọng khi các cầu thủ trẻ của HAGL bắt đầu nhiễm những tật xấu của V-League.

HAGL tiếp tục thua trận
 

Sau chuỗi trận ấn tượng, HAGL đang có thành tích tệ hại trong ba vòng gần nhất V-League 2018. Đội bóng phố núi thua Than Quảng Ninh (0-3), Quảng Nam (2-3) và mới nhất là trận thua Đà Nẵng (1-2) dù đã có bàn dẫn trước của Minh Vương tại vòng 14.
 
HLV Minh Phuong that vong vi HAGL bat dau da tieu xao.
HLV Minh Phương thất vọng vì HAGL bắt đầu đá tiểu xảo.

Thất bại này khiến HAGL rơi xuống vị trí thứ 9 trong BXH V-League 2018. Ngoài mối lo về hàng phòng ngự khi để thủng lưới đến 8 bàn chỉ sau ba trận, HAGL còn khiến HLV Minh Phương thất vọng khi bắt đầu nhiễm những thói xấu sau vài năm thi đấu ở V-League.
 

HLV Minh Phương thất vọng vì HAGL
 

Trận này, HAGL phải nhận đến 5 thẻ vàng với nhiều lỗi khác nhau, trong đó có lỗi phản ứng của Xuân Trường và Kim Jinseo. Tăng Tiến mới trở lại sau án phạt nội bộ của bầu Đức cũng để lại ấn tượng không đẹp khi phải nhận thẻ vàng với tình huống đạp Ewonder (Đà Nẵng).
 
Điều đó khiến HLV Minh Phương thất vọng vì HAGL dần đánh mất bản sắc: "Thật buồn và tiếc cho lứa cầu thủ này của HAGL, họ đánh mất dần lối đá đẹp từng làm nên bản sắc. Họ bắt đầu đá tiểu xảo, cãi trọng tài, điều ít thấy ở những mùa trước. Nhưng cũng không thể trách họ được".
 
"Không chỉ trong trận này đâu, hậu vệ HAGL cũng có tình huống đạp khi đối thủ đã ngã cả ở trận gặp Quảng Nam nữa. Tôi rất bất ngờ về điều này".
 
Mùa này, HAGL để lại nhiều ấn tượng không đẹp khi có những pha bóng mang tính thô bạo. Tăng Tiến từng phải nhận thẻ đỏ cũng như án kỷ luật nội bộ của bầu Đức sau pha bỏ bóng đạp người với Duy Mạnh (Hà Nội). Trước trận đấu với Đà Nẵng, Nguyễn Văn Hạnh cũng bị treo giò 3 trận vì đạp Rosa Tardin Douglas (Quảng Nam).

Tổng hợp: Đà Nẵng 2-1 HAGL (Vòng 14 V-League 2018)
Dù có bàn mở tỷ số trước sau siêu phẩm sút phạt của Minh Vương, đội bóng phố Núi đã bị thua ngược. Đỗ Merlo san bằng tỷ số còn Hà Đức Chinh ghi bàn quyết định...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X