Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Đức Chinh nổ súng trở lại, HLV Minh Phương nói gì?

Thứ Sáu 08/06/2018 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Minh Phương nói về Đức Chinh với sự hài lòng khi tiền đạo U23 Việt Nam đã nổ súng trở lại trong trận thắng Nam Định.

Hà Đức Chinh nổ súng trở lại

Trước trận gặp Nam Định, HLV Minh Phương từng bày tỏ sự không hài lòng với Hà Đức Chinh. Ông cho rằng cậu học trò quá ham mê đóng quảng cáo và tham dự sự kiện làm bê trễ việc tập luyện, dẫn tới phong độ không tốt thời gian gần đây.

HLV Minh Phương nói về Đức Chinh trong ngày nổ súng trở lại hình ảnh
HLV Minh Phương nhận xét Đức Chinh khá ấn tượng.

Tuy nhiên trong trận đấu trên sân Chi Lăng, Hà Đức Chinh đã lấy điểm từ ông thầy với cú đúp vào lưới Nam Định. Đây là bàn thắng thứ 4 và 5 của Chinh "đen" mùa này, bên cạnh đó là 2 đường kiến tạo thành bàn tại V-League 2018.

HLV Minh Phương nói về Đức Chinh

Sau trận đấu, HLV HLV Minh Phương nói về Đức Chinh với sự hài lòng: "Trước trận, tôi phải làm công tác tư tưởng rất nhiều cho Đức Chinh bởi em ấy gặp nhiều áp lực về chuỗi trận không tốt thời gian qua. Tôi nói Chinh có khả năng, cái cần thiết là cố gắng tập luyện".
 
"Thế nên tôi cất Chinh trên ghế dự bị và đưa vào sân ở thời điểm thích hợp. Hai bàn thắng của Đức Chinh đến khá dễ dàng, có lẽ do may mắn".
 
Trận thắng 4-2 trước Nam Định giúp SHB Đà Nẵng đứng ở vị trí thứ 8 trong BXH V-League 2018. Với cá nhân Đức Chinh, cú đúp trong trận đấu này có ý nghĩa rất lớn khi thời hạn HLV Park Hang Seo chốt danh sách ĐT Olympic Việt Nam dự ASIAD 2018 đang đến gần.

Đà Nẵng 4-2 Nam Định: Nhấn chìm đội cuối bảng
Với hai cú đúp của Merlo và Đức Chinh, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng đánh bại Nam Định với tỉ số 4-2 ở vòng 12 V-League 2018.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X