Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Minh Phương bất bình với quả phạt đền của HAGL

Thứ Bảy 21/04/2018 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Minh Phương cho rằng quả phạt đền của HAGL là sai sót của trọng tài dẫn đến việc thay đổi cục diện trận đấu, khiến SHB Đà Nẵng rơi vào thế bị động.
Tranh cãi về quả phạt đền của HAGL
 
"Mong trọng tài và ban tổ chức xem lại tình huống 11 mét. Đó là tình huống không đáng, khiến cục diện trận đấu thay đổi" -  HLV Minh Phương bức xúc chia sẻ sau trận thua HAGL. Trận thua HAGL 2-0 Đà Nẵng khiến thầy trò HLV Minh Phương bị đối thủ vượt qua, rơi xuống đứng thứ 10 trong BXH V-League 2018.
 
Qua phat den cua HAGL khien Da Nang roi vao the bi dan ban.
Quả phạt đền của HAGL khiến Đà Nẵng rơi vào thế bị dẫn bàn.

Tình huống dẫn đến quả phạt đền của HAGL đến ở phút 23 khi trọng tài xác định Nguyễn Văn Thắng phạm lỗi với Rimario trong vòng cấm. Công Phượng thực hiện thành công quả phạt đền, mang lại bàn thắng mở tỉ số cho HAGL, cũng như bàn thắng đầu tiên của cá nhân cầu thủ gốc Đô Lương trong mùa giải năm nay.
 
HAGL chơi tốt hơn Đà Nẵng
 
Không hài lòng với quyết định của trọng tài nhưng HLV Minh Phương thừa nhận Đà Nẵng đã chơi không tốt. Đội bóng sông Hàn không có nhiều bài tấn công, hàng phòng ngự mắc lỗi cá nhân dẫn tới những bàn thua trong khi HAGL trận này thi đấu tự tin hơn.
 
HLV Minh Phương khen ngợi pha làm bàn của Minh Vương, cũng như khẳng định không đổ lỗi cho thất bại: "HAGL có quyết tâm lớn và chơi hết sức. Chúng tôi không thể đổ lỗi cho việc di chuyển hay thời tiết. Đà Nẵng thua vì chơi không tốt bằng HAGL".
 
Ở vòng đấu tới, SHB Đà Nẵng sẽ có chuyến làm khách nữa gặp Hải Phòng trên sân Lạch Tray. Trong khi đó, HAGL cũng phải làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa BVN.

Tổng hợp HAGL 2-0 Đà Nẵng:


Xem thêm những bài viết trên Bongda24h.vn về HAGL:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X