Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV từng vô địch cúp C1: Quang Hải khó được thi đấu ở châu Âu

Thứ Tư 16/03/2022 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljupko Petrovic đánh giá Nguyễn Quang Hải ở thời điểm hiện tại rất khó để được ra sân thi đấu ở châu Âu.

HLV Petrovic nhận xét về Quang Hải


Làm khách của Hà Nội FC tại trận đấu bù vòng 1 V-League 2022, CLB Đông Á Thanh Hóa chơi đầy chặt chẽ khiến đội chủ nhà gặp rất nhiều khó khăn. Quang Hải đã tạo nên sự khác biệt với pha ra chân rất nhanh để giúp Hà Nội FC giành chiến thắng tối thiểu với tỉ số 1-0.

Ở thời điểm hiện tại, tương lai của Quang Hải vẫn đang là chủ đề rất được quan tâm khi có thông tin cuộc đàm phán của cầu thủ này với Hà Nội FC chưa tìm được tiếng nói chung. Quang Hải được cho là muốn ra nước ngoài thi đấu, có thể là một đội bóng châu Âu để thử sức.

Quang Hải ghi bàn cho Hà Nội FC
Quang Hải ghi bàn thắng duy nhất giúp Hà Nội vượt qua Thanh Hóa.
Từng vô địch cúp C1 châu Âu (tiền thân của UEFA Champions League – PV) cùng CLB Sao Đỏ Belgrade, HLV Ljupko Petrovic cho rằng Quang Hải ở thời điểm này rất khó được ra sân thi đấu nếu tới châu Âu: Tôi thấy rằng hiện tại, Quang Hải đang thừa cân. Ở châu Âu, nếu thừa cân thì người ta ít cho ra sân. Ở thời điểm bây giờ, việc thừa cân như thế rất khó thi đấu ở châu Âu”.

“Hà Nội có nhiều cầu thủ còn tốt hơn Quang Hải. Dù cậu ấy ghi bàn nhưng thời điểm này còn nhiều cầu thủ tốt hơn. Hà Nội trước kia rất dễ dàng thắng chúng tôi, đến bây giờ Quang Hải vẫn chơi nhưng rất khó đánh bại chúng tôi”.


HLV Petrovic cho rằng khoảnh khắc Quang Hải ghi bàn là do hàng phòng ngự Thanh Hóa mất tập trung. Vị chiến lược gia người Serbia đánh giá một số vị trí của đội bóng xứ Thanh chơi chưa tốt trong trận đấu này.

“Trọng Hùng vào không thể hiện được mình, chỉ leo biên nên tôi đã thay ra. Chúng tôi có cầu thủ số 16, Đinh Tiến Thành chấn thương ngoài ý muốn. Vì vậy, chúng tôi thua ngày hôm nay. Nếu cậu ấy tiếp tục đá, chúng tôi không thua trận đấu này”.

“Tôi rất hài lòng với các cầu thủ phòng ngự, nhất là hai cầu thủ Doãn Ngọc Tân và Đinh Tiến Thành. Khi Tiến Thành ở trên sân, cậu ấy chơi rất tốt. Khi chấn thương cậu ấy phải thay ra. Tôi rất hài lòng với 6 cầu thủ phòng ngự. Các vị trí khác hôm nay không thể hiện được mình”
– HLV Petrovic chia sẻ.

Đông Á Thanh Hóa hiện đang đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH V-League 2022.
Tổng hợp Hà Nội 1-0 Thanh Hóa (V-League 2022):

video

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Đông Á Thanh Hóa:

Bỏ qua chuyện hợp đồng, Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại Thanh HóaBỏ qua chuyện hợp đồng, Quang Hải tỏa sáng giúp Hà Nội đánh bại Thanh Hóa
Giữa những đồn đoán sẽ rời đi, Quang Hải đã toả sáng để giúp Hà Nội FC đánh bại Thanh Hoá bằng bàn thắng duy nhất ở phút 82.
Quang Hải được Hà Nội đăng ký đá chính trong trận đón tiếp Thanh HoáQuang Hải được Hà Nội đăng ký đá chính trong trận đón tiếp Thanh Hoá
CLB Hà Nội tiếp tục đăng ký tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong trận đấu bù với Thanh Hoá diễn ra vào lúc 19h15 tối nay 16/3.
Bầu Đoan thưởng cực lớn cho CLB Thanh Hoá sau trận thắng lịch sửBầu Đoan thưởng cực lớn cho CLB Thanh Hoá sau trận thắng lịch sử
Giành chiến thắng đậm đà trước SHB Đà Nẵng ở vòng 4 V.League 2022, CLB Đông Á Thanh Hoá đã nhận được khoản thưởng cực lớn.
Hải Phòng lập kỷ lục tại vòng 3 V-LeagueHải Phòng lập kỷ lục tại vòng 3 V-League
Dù không giành chiến thắng trong màn tiếp đón Thanh Hoá tại SVĐ Lạch Tray, CLB Hải Phòng vẫn lập ấn tượng lớn tại vòng 3 với số lượng khán giả tới sân.
Lạch Tray mở hội trong ngày tiếp đón Thanh HoáLạch Tray mở hội trong ngày tiếp đón Thanh Hoá
Trong trận đấu tại vòng 3 V-League, Hải Phòng vs Thanh Hoá đã cầm chân nhau với tỷ số hoà 1-1, và dấu ấn lớn nhất chính là sự cuồng nhiệt của các CĐV trên khán...
HLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Rimario nổi điên với trọng tàiHLV Chu Đình Nghiêm giải thích lý do Rimario nổi điên với trọng tài
Trong trận tiếp đón Thanh Hoá tại vòng 3 V-League, tiền đạo Rimario đã có bàn thắng gỡ hoà, nhưng cũng ghi dấu ấn với những tình huống phàn nàn trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X