Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ljupko Petrovic ở lại CLB Thanh Hóa thêm một năm

Chủ Nhật 08/08/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljupko Petrovic vừa gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục dẫn dắt CLB Đông Á Thanh Hóa khi V-League 2021 trở lại.
Do ảnh hưởng của dịch covid-19 cũng như lịch thi đấu của ĐTQG cũng như U23 Việt Nam trong giai đoạn cuối năm dày đặc, V-League 2021 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 2/2022. Với việc giải đấu trở lại vào đầu năm sau, các CLB đang tính đến những phương án khác nhau để giữ chân cả HLV cũng như các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối năm nay.

Ljupko Petrovic Thanh Hóa
HLV Ljupko Petrovic sẽ ở lại CLB Đông Á Thanh Hóa thêm một năm nữa.


CLB Đông Á Thanh Hóa đã có những bước đi đầu tiên khi chính thức giữ chân thành công HLV Ljupko Petrovic với bản hợp đồng thêm một năm. Phía CLB Thanh Hóa cho biết vị chiến lược gia người Serbia chủ động đề  nghị giảm lương để san sẻ cùng đội bóng trong bối cảnh gặp nhiều ảnh hưởng với dịch covid-19.

Như vậy với bản hợp đồng một năm, HLV Petrovic sẽ tiếp tục kế hoạch xây dựng CLB Thanh Hóa nhằm chuẩn bị cho sự trở lại của V-League 2021, cũng như xây dựng nền tảng cho tương lai như chia sẻ trước đó.


HLV Petrovic cũng không trở về nước trong quãng thời gian V-League tạm nghỉ mà sẽ ở lại CLB Thanh Hóa để làm việc ở các tuyến trẻ. Chiến lược gia người Serbia cùng trợ lý Svetislav Tanasijevic truyền đạt kinh nghiệm với các HLV ở đội trẻ, cũng như trực tiếp tham gia vào công tác huấn luyện.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Petrovic, CLB Đông Á Thanh Hóa mùa này đang gây ấn tượng khi đứng ở vị trí thứ 5 trong BXH V-League 2021. Chiến lược gia người Serbia đặt mục tiêu lọt vào top 6 ở mùa này cũng như xa hơn là top 3 trong mùa giải tiếp theo.


Ở vòng đấu 13 V-League 2021, CLB Thanh Hóa sẽ làm khách của CLB Sài Gòn. Để chắc chắn nằm trong top 6, thầy trò HLV Ljupko Petrovic phải giành trọn 3 điểm trong trận đấu này.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Ljupko Petrovic:


HLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhauHLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau
HLV Ljupko Petrovic thừa nhận Thanh Hóa thất bại đơn giản bởi các cầu thủ HAGL “nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau”.
HLV Kiatisuk tôn trọng Thanh Hóa và đồng nghiệp lão làng PetrovicHLV Kiatisuk tôn trọng Thanh Hóa và đồng nghiệp lão làng Petrovic
HLV Kiatisuk Senamuang vẫn tự tin trước cuộc đối đầu Thanh Hóa, đội bóng được dẫn dắt bởi chiến lược gia từng vô địch châu Âu Ljupko Petrovic.
Thanh Hóa bội thu tiền thưởng sau 4 trận bất bại liên tiếpThanh Hóa bội thu tiền thưởng sau 4 trận bất bại liên tiếp
Việc liên tiếp có được những kết quả khả quan ở các vòng đấu gần đây đã giúp thầy trò HLV Petrovic nhận được mưa tiền thưởng đến từ ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa.
Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng khi bị thay ra và cái kết...Ngoại binh CLB Thanh Hóa phản ứng khi bị thay ra và cái kết...
Bị thay ra ở phút 86, Gramoz Kurtaj có hành động thiếu kiềm chế khi phản ứng lại quyết định thay người của HLV Ljupko Petrovic.
Chuẩn bị tiếp đón HAGL, nhà vô địch châu Âu đặt mục tiêu bất bại trận thứ 5 liên tiếpChuẩn bị tiếp đón HAGL, nhà vô địch châu Âu đặt mục tiêu bất bại trận thứ 5 liên tiếp
Vượt qua Bình Định, HLV Ljupko Petrovic đặt mục tiêu không thua khi Thanh Hóa chạm trán HAGL ở vòng đấu tới.
HLV Petrovic phản pháo ông Polking quanh chuyện trọng tài ở V-LeagueHLV Petrovic phản pháo ông Polking quanh chuyện trọng tài ở V-League
Trước việc người đồng nghiệp Polking của CLB TP.HCM chỉ trích trọng tài đã bắt không công tâm trong trận đấu với Thanh Hóa, HLV Petrovic đã lên tiếng về chuyện...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X