Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ljupko Petrovic: Cầu thủ HAGL nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau

Thứ Tư 28/04/2021 20:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ljupko Petrovic thừa nhận Thanh Hóa thất bại đơn giản bởi các cầu thủ HAGL “nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau”.
Sau bốn trận bất bại, Thanh Hóa đã bị cắt mạch khi để thua HAGL trên sân nhà với tỉ số 1-2. Trên thực tế, đội bóng xứ Thanh đã chơi tốt trong hiệp một khi tạo ra thế trận ngang ngửa với HAGL nhưng thất bại bởi tình huống tỏa sáng của Minh Vương.

Thanh Hóa vs HAGL
HLV Ljupko Petrovic đánh giá các cầu thủ HAGL "nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau".
HLV Ljupko Petrovic đánh giá rất cao màn trình diễn của HAGL: “Đúng là họ đã chơi tốt hơn. Tôi đánh giá HAGL có 4-5 cầu thủ là tốt nhất Việt Nam hiện tại. Họ còn chơi với nhau từ nhỏ, nhắm mắt cũng có thể chơi cùng nhau được”.

“HAGL chơi tốt hơn nhưng chúng tôi cũng chơi tốt, khi HAGL ghi bàn thì chúng tôi cũng có cơ hội gỡ hòa nhưng Xuân Tuân dứt điểm chạm xà. Chúng tôi thi đấu rất đoàn kết, gây nhiều khó khăn cho đối thủ. Hy vọng trận tới sẽ may mắn hơn”.

Chiến lược gia Petrovic đánh giá “có tiền cũng không thể mua” những cầu thủ như của HAGL. Chiến lược gia từng vô địch cúp C1 châu Âu cho rằng thành tích của HAGL hiện tại được xây dựng từ nền tảng là những cầu thủ được đào tạo từ nhỏ với nhau.

HLV Petrovic cho rằng thời gian để ông xây dựng Thanh Hóa quá ngắn, chỉ khoảng 3-4 tháng nên rất khó để đấu ngang ngửa với HAGL.

“Thực chất trước bàn thua đầu tiên, chúng tôi tạo ra được thế trận ngang ngửa, sau đó lại nhận bàn thua thứ 2 trên chấm phạt đền. Khi bạn thi đấu tốt mà không có may mắn thì nhận thất bại cũng không phải là điều lạ lùng” – HLV Petrovic chia sẻ.

Ở vòng đấu tiếp theo, Thanh Hóa sẽ chạm trán SLNA vào 17h00 ngày 2/5 trên SVĐ Thanh Hóa.

Tổng hợp Thanh Hóa 1-2 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về CLB Thanh Hóa:


Nhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nàoNhận định Thanh Hoá vs TP.HCM (17h00 ngày 12/4): Xem mèo nào cắn mỉu nào
Trận Thanh Hoá vs TP.HCM được đánh giá là cân tài cân sức khi đội bóng xứ Thanh có lợi thế sân nhà, còn đối thủ thì có phần nhỉnh hơn với sự xuất hiện của Lee...
Hạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếpHạ gục Hải Phòng, Thanh Hóa thắng trận thứ 2 liên tiếp
Thanh Hoá có được chiến thắng dễ dàng với tỷ số 3-0 trước Hải Phòng nhờ 2 pha lập công của Pinto, Đình Tùng và tình huống đá phản lưới nhà của Mạnh Hùng.
Quảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm PhảQuảng Ninh thắng may Thanh Hóa tại Cẩm Phả
Thi đấu thua kém Thanh Hoá về số cơ hội nguy hiểm cùng thế trận nhưng Than Quảng Ninh đã tận dụng tốt cơ hội để giành chiến thắng ngay trên sân nhà Cẩm Phả.
Bầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV LopezBầu Đoan sắn sàng trả lại CLB Thanh Hoá nếu phải bồi thường HLV Lopez
Trong một chia sẻ mới đây, tân chủ tịch Đông Á Thanh Hóa, Cao Tiến Đoan đã khẳng định sẽ thôi điều hành đội bóng xứ Thanh nếu phải nộp phạt vụ HLV Fabio Lopez.
Thua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nềThua đau, Nam Định còn bị người cũ Gramoz cà khịa nặng nề
Trên SVĐ Thanh Hoá, tiền vệ Gramoz Kurtaj đã có trận ra mắt đội bóng ‘mới mà cũ’ giành chiến thắng trước CLB mình vừa bị thanh lý hợp đồng.
Ảnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt đểẢnh: Các trận đấu tại vòng 3 V-League khử khuẩn triệt để
Thanh Hoá và TP HCM là 2 địa điểm duy nhất tổ chức trận đấu tại vòng 3 V-League, khi 5/7 trận còn lại bị hoãn vì tình hình dịch bệnh. Bởi vậy, sân cỏ 2 nơi này...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X