Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hoà Nam Định, HLV Lee Tae Hoon kêu gọi bảo vệ Tuấn Anh

Chủ Nhật 04/08/2019 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lee Tae Hoon mong muốn giới truyền thông và người hâm mộ cố gắng bảo vệ Tuấn Anh để cầu thủ này không phải chịu sức ép về tâm lý.

HLV Lee Tae Hoon kêu gọi bảo vệ Tuấn Anh

 
Làm khách trên sân Thiên Trường, HAGL sớm nhận bàn thua từ pha đánh đầu của Lâm Anh Quang. Dù ghi liền 2 bàn để vươn lên dẫn trước, cũng như có nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt nhưng không tận dụng được, để Nam Định gỡ bàn trong những phút cuối.
 
HLV Lee Tae Hoon sau trận đấu bày tỏ sự tiếc nuối khi để thua bàn ở những phút cuối nhưng đánh giá Nam Định cũng đã chơi tốt. Ông thừa nhận các cầu thủ HAGL đã mắc sai sót trong bàn thua cuối.

HLV Lee Tae Hoon kêu gọi bảo vệ Tuấn Anh hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon kêu gọi bảo vệ Tuấn Anh.
 
Chia sẻ về tình hình Tuấn Anh, HLV trưởng của HAGL cho biết: “Cậu ấy không chấn thương mà chỉ đau nhẹ, tôi muốn giữ cậu ấy được khoẻ mạnh hẳn nên không đưa ra sân trong trận này”.
 
 “Tuấn Anh bị va chạm nhẹ ở trận trước. Tuấn Anh trải qua thời gian dài để phục hồi trong suốt năm qua. Cậu ấy cũng chịu một số sức  ép từ giới truyền thông. Chúng tôi muốn NHM và truyền thông hãy bảo vệ Tuấn Anh”.
 

Cải thiện khả năng dứt điểm

 
Trong hiệp 2, HAGL sở hữu nhiều cơ hội nếu quyết đoán hơn có thể ghi bàn. HLV trưởng HAGL thừa nhận đó là một vấn đề và cố gắng giúp họ thay đổi. 
 
HLV Lee Tae Hoon chia sẻ thêm: “Tất cả các đội đến Thiên Trường đều không phải dễ do lượng NHM lớn, các cầu thủ đội khách chịu áp lực lớn”. 
 
“Hiệp 1, tôi chỉ đạo các cầu thủ chơi bình tĩnh, phòng ngự chờ cơ hội. Các cầu thủ tuân thủ đấu pháp nhưng rất tiếc đã thủng lưới sớm. Các cầu thủ không bối rối mà tuân thủ đấu pháp BHL nên chúng tôi giành được chút lợi thế trong hiệp 2”.
 
Chia sẻ về việc việc Sietsma không thi đấu trong hai trận gần nhất, HLV Lee Tae Hoon cho biết không muốn bình luận về việc ngoài trận này. 

Tổng hợp Nam Định 2-2 HAGL:

N.D (TTVN)

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


VIDEO: Văn Toàn kiến tạo, Minh Vương gỡ hòa 1-1 trận Nam Định vs SLNA
Văn Toàn nỗ lực đi bóng bên cánh phải trước khi tạt bóng cho Minh Vương đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa cho HAGL. Tỷ số là 1-1 cho đội khách. Văn Toàn đã chơi quá tốt...
Nam Định 2-2 HAGL (KT): Đội bóng phố Núi mất chiến thắng ở phút ... 90+4
Trong trận đấu ở vòng 19 V.League 2019 diễn ra lúc 17h, HAGL đã mất chiến thắng một cách đáng tiếc trên sân Thiên Trường của chủ nhà Nam Định khi để đối thủ gỡ...
Nhìn lại trận đấu lịch sử Nam Định 3-2 HAGL (2003)
Trận đấu đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với lượng khán giả khủng khiếp đến sân. Trên SVĐ Chùa Cuối khi đó theo ghi nhận đã đón khoảng 35 nghìn CĐV đến sân cổ...
Đại chiến Nam Định vs HAGL: Sức ép từ cầu thủ số 12
Gặp bất lợi khi phải thi đấu trên sân đối thủ, CLB HAGL đang bị đánh giá có nguy cơ ra về tay trắng ở chuyến làm khách trước Nam Định. Và liệu với kinh nghiệm...
HAGL không ngại thủy chiến với Nam Định
Chia sẻ trước cuộc đại chiến với đối thủ Nam Định tại vòng 19 V-League vào chiều nay, HLV Lee Tae Hoon của HAGL đã khẳng định không ngại việc phải thi đấu...
Sau Văn Thanh, HAGL nhận tin không vui từ Tuấn Anh trước trận gặp Nam Định
Đội bóng phố núi HAGL vừa phải đón nhận một tin tức không mấy vui vẻ đến từ tiền vệ Tuấn Anh trước trận gặp CLB Nam Định.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X