Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL so với trước kia

Thứ Bảy 11/05/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc họp báo trước trận gặp Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt lớn nhất của HAGL thời điểm hiện tại so với thời người tiền nhiệm Dương Minh Ninh.

Sự khác biệt của HAGL

Sau khi thay thế người tiền nhiệm Dương Minh Ninh, HLV Lee Tae Hoon đang có được thành tích tương đối tốt cùng HAGL. Đội bóng phố núi để hòa Thanh Hóa một cách đáng tiếc, sau đó đánh bại Nam Định với tỉ số 2-0.

Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL thời điểm hiện tại hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon chỉ ra điểm khác biệt của HAGL thời điểm hiện tại.

Chia sẻ về sự khác biệt giữa thời của ông với người tiền nhiệm Dương Minh Ninh, HLV Lee Tae Hoon: "Phản ứng chơi bóng của các cầu thủ đã khác so với trước đây. Chúng tôi có nhiều tài năng tốt, tất cả các cầu thủ phải tập trung tối đa khi tâp luyện để thay đổi thói quen trước đây".

"Các cầu thủ dần thích nghi với sự thay đổi, tập trung vào khả năng phản ứng. Sự khác biệt lớn nhất là việc phản ứng nhanh, suy nghĩ và quyết định nhanh trong khi chơi bóng".

Ông thầy người Hàn Quốc cũng thừa nhận vấn đề của HAGL trước kia là thi đấu thiếu ổn định, có thể thắng tưng bừng nhưng rồi thua khó hiểu. Vì vậy, mục tiêu của ông là tìm kiếm sự cân bằng cho lối chơi của đội, cũng như xây dựng được lối chơi mang bản sắc riêng.

Đặc điểm của HLV Hàn Quốc

Tính cả HLV Lee Tae Hoon, V-League 2019 hiện đang có ba đội bóng sử dụng các HLV trưởng là người Hàn Quốc gồm Chung Hae Song (TP Hồ Chí Minh), Lee Heung Sil (Viettel). Ở ĐTQG và U23 Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng nhiều thành viên trong ban huấn luyện đến từ xứ kim chi.

Chia sẻ về đặc điểm của các HLV Hàn Quốc, thuyền trưởng của HAGL cho biết: "Nhờ thành công của HLV Park Hang Seo, nhiều HLV Hàn Quốc đến với Việt Nam. Các HLV ở Hàn Quốc có một đặc điểm là không bao giờ từ bỏ, đó là điểm mấu chốt".

"Các HLV Hàn Quốc luôn làm việc hết mình, nếu gặp thất bại thì sẽ ngồi với nhau tìm ra cách tháo gỡ khó khăn đó. Còn ông Lee Heung Sil của Viettel là một HLV giỏi, tôi gặp ông ấy trong lớp học huấn luyện viên".

HLV Lee Tae Hoon đánh giá CLB Viettel đang tiến bộ từng ngày nên HAGL sẽ phải có sự chuẩn bị tốt. Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 12/5.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:

Tổng quan vòng 9 V-League 2019: Cơ hội cho HAGL
Với việc chỉ phải gặp đội bóng tân binh Viettel, đây sẽ là cơ hội tốt để CLB HAGL tiếp tục có được một kết quả khả quan ở vòng 9 V-League 2019.
Người hâm mộ không mất tiền vào xem trận đấu Viettel - HAGL
Với mục tiêu quảng bá thương hiệu và thu hút CĐV, CLB Viettel sẽ cho phép người hâm mộ vào cửa tự do ở trận đấu với đối thủ HAGL tại vòng 9 cuối tuần này.
Dàn cầu thủ HAGL bị mất trộm nhiều tài sản có giá trị
Bảy chiếc điện thoại cùng nhiều tiền mặt của Hồng Duy và đồng đội bị trộm lấy mất ở Học viện bóng đá HAGL-JMG.
HAGL: Dấu ấn thầy Hàn
Dưới thời tân HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đang ‘thay da đổi thịt’ từng ngày. Bằng chứng là họ đang giữ mạch bất bại kể từ khi thay tướng. Và rõ ràng việc bổ...
Thấy gì sau thắng lợi của HAGL trước Nam Định?
Như vậy là dưới thời HLV Lee Tae Hoon, CLB HAGL đã có được chiến thắng đầu tiên sau khi đánh bại Nam Định 2-0. Và đâu là những điểm nhấn sau trận đấu này?
Thất thủ tại phố núi, HLV Nam Định chỉ ra nguyên nhân thất bại trước HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ đã bày tỏ sự không hài lòng về trọng tài ở trận đấu trên sân của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X