Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lee Heung Sil không ngại bị so sánh với đồng nghiệp Park Hang Seo

Thứ Bảy 02/03/2019 06:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng của Viettel, HLV Lee Heung-sil khẳng định không ngại việc bị so sánh với HLV Park Hang Seo.

Không ngại bị so sánh
 

Đến Việt Nam để dẫn dắt CLB Viettel từ V-League 2019, HLV Lee Heung-sil vốn là đồng đội cũ của ông Park Hang Seo – HLV trưởng ĐT Việt Nam. Sau khởi đầu không thành công với thất bại 1-3 trận gặp Đà Nẵng ở vòng đầu tiên, thầy trò HLV Lee Heung-sil đã có được chiến thắng đầu tay khi gặp Thanh Hóa tại vòng 2 V-League 2019.

HLV Lee Heung Sil khong ngai bi so sanh voi dong nghiep Park Hang Seo.
HLV Lee Heung Sil không ngại bị so sánh với đồng nghiệp Park Hang Seo.

Trước những áp lực khi bị so sánh với đồng nghiệp Park Hang Seo, HLV Lee Heung-sil chia sẻ: “Tôi luôn muốn thể hiện cá tính riêng của chính mình nên không cảm thấy áp lực khi bị so sánh với ông Park”.
 
“Thực ra hai hôm trước, ông Park Hang Seo có gọi điện, tôi cũng có hỏi làm thế nào trận đấu này tốt hơn. Ông ấy nói vui là cứ chuẩn bị tốt thì trận đấu sẽ hơn”. 
 
Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng thừa nhận khó khăn lớn nhất khi làm việc ở Việt Nam là rào cản ngôn ngữ. Tuy nhiên, ông cho biết cuộc sống tại Viettel cho đến thời điểm này vẫn rất ổn.
 

Xây dựng Viettel có màu sắc riêng
 

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Lee Heung-sil luôn khẳng định muốn xây dựng lối chơi mang bản sắc riêng cho Viettel. Ông cũng chỉ ra nguyên nhân giúp các cầu thủ chơi tốt hơn trong trận gặp Thanh Hóa.
 
“Như mọi người biết, trận đầu tiên lên V-League đá nên các cầu thủ có 1 chút tâm lý và căng thẳng” – HLV người Hàn Quốc chia sẻ: “Đa phần là các cầu thủ của tôi còn trẻ nên có một chút tâm lý. Chúng tôi đã cố gắng để giải quyết vấn đề tâm lý trong tập luyện và đấu pháp”.
 
“Tôi rất vui khi đội chiến đấu đến phút cuối, đây mới là trận thứ hai nhưng các cầu thủ Viettel đã thể hiện màu sắc riêng”.
 
HLV Lee Heung-sil cũng bày tỏ sự hài lòng với các ngoại binh của Viettel. Đồng thời, ông đánh giá cao màn trình diễn của đội trưởng Bùi Tiến Dũng và tiền vệ Hoàng Đức.

Tổng hợp Viettel 2-1 Thanh Hóa:



 

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Viettel:


Thua sít sao Viettel, HLV Đức Thắng phàn nàn về trọng tài
Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng phàn nàn về công tác trọng tài dẫn tới sự ức chế của các cầu thủ Thanh Hóa.
Trọng Hoàng tươi rói trên khán đài trong ngày gặp lại đội bóng cũ
Chiều tối nay, CLB Viettel có màn tiếp đón Thanh Hoá tại sân nhà Hàng Đẫy, và tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng không thể tham dự cuộc gặp mặt với đội bóng cũ.
Viettel 2-1 Thanh Hóa (KT): Tân binh thắng nhọc trong trận sân nhà đầu tiên tại V-League 2019
Trung vệ Bùi Tiến Dũng đóng góp 1 pha lập công trong chiến thắng sát nút 2-1 của Viettel trước Thanh Hoá ở vòng 2 V.League 2019.
Nhận định Viettel vs Thanh Hóa (19h00 ngày 1/3): Những dấu hỏi cần lời đáp
Màn chạm trán giữa Viettel và Thanh Hóa được xem là thước đo cho cả hai, khi một đội ôm tham vọng lớn nhưng mới chân ướt chân ráo lên hạng, còn một đội đang...
Vòng 2 V-League 2019: Có những gì đáng chờ đợi?
Trên sân nhà, liệu HAGL có thể đánh bại TP.HCM, đội bóng mà họ chưa từng thắng trong hai lần gặp nhau trước tại Pleiku. Hay Viettel sẽ đá thế nào trước Thanh...
Tân binh Đà Nẵng gãy xương sườn sau pha vào bóng của Quế Ngọc Hải
Dominik Schmidt bị chẩn đoán gãy xương sườn sau pha va chạm với Quế Ngọc Hải trong trận đấu giữa Đà Nẵng và Viettel ở vòng 1 V.League mới đây.
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X