Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải tiếp tục được bảo vệ, Công Vinh bị tố "nói dối"

Thứ Sáu 25/05/2018 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức, trò cũ của HLV Lê Thụy Hải cho rằng những gì được viết trong tự truyện chỉ là cảm nhận cá nhân của Công Vinh, không phải tất cả đều là sự thật.

HLV Lê Thụy Hải được bảo vệ
 

Trong cuốn tự truyện "Phút 89" mới ra mắt, Công Vinh cho biết bị HLV Lê Thụy Hải "đì" vì không chịu đi tiền. Sau khi nhận được thông tin, HLV Lê Thụy Hải cho biết không muốn tranh cãi nhiều, cứ đi hỏi những cầu thủ, huấn luyện viên đã từng làm việc với ông để biết chính xác. 
 
Cong Vinh to HLV Le Thuy Hai an tien moi cho da.
Công Vinh tố HLV Lê Thụy Hải ăn tiền mới cho đá.

Lê Tấn Tài, cầu thủ cũng bị Công Vinh trong tự truyện chỉ ra là "ghét" mình cũng tỏ ra bức xúc với những thông tin trong "phút 89". Cựu trung vệ Vũ Như Thành cũng cho rằng lời tố của Công Vinh không phải là sự thật, bởi chẳng HLV nào ngu dại đi ăn tiền cầu thủ.
 
HLV Phạm Minh Đức (đội trẻ Hà Nội) cũng lên tiếng bảo vệ thầy cũ Lê Thụy Hải: "Tôi cũng bất ngờ về tự truyện của Công Vinh, trong đó có việc HLV Lê Thụy Hải 'ăn tiền'. Tôi đã ở cùng HLV Lê Thụy Hải nhiều năm, ông là một người chuyên nghiệp, cá tính và chẳng bao giờ dính dáng đến vấn đề tiền bạc".
 
"HLV Lê Thụy Hải nói đúng, Công Vinh xuất sắc nhưng về Bình Dương thì nhiều tuổi rồi mà đội khi đó nhiều cầu thủ hay. Khi đó tập thể Bình Dương vô địch với lứa cầu thủ rất hay nhưng Chủ tịch vẫn muốn đưa Công Vinh về, có thể để làm hình ảnh. Là một HLV phải dựa vào tập thể chứ không phải một cá nhân".
 
"Nếu không anh phải có lời HLV Lê Thụy Hải đòi tiền nhưng mà chắc chắn không bao giờ có. Ai từng là học trò của HLV Lê Thụy Hải đều biết ông ấy vì cái gì".

Xem thêm:
"Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập"
 

Và cả chuyện lên tuyển
 

Ngoài việc đề cập đến quãng thời gian ở Bình Dương, Công Vinh còn nhắc tới nhiều góc khuất trên ĐT Việt Nam. Một trong số đó là việc Công Vinh cho rằng đàn anh Lê Huỳnh Đức "ghét" mình khi hỏi về trang phục tập luyện lúc mới lên tuyển và được đáp lại: "Mày muốn mặc cái gì thì mặc".
 
HLV Le Thuy Hai va Cong Vinh thoi con o Binh Duong.
HLV Lê Thụy Hải và Công Vinh thời còn ở Bình Dương.

Công Vinh cũng cho rằng bản thân bị cô lập trên tuyển khi Lê Tấn Tài hay Văn Quyết không chịu chuyền bóng cho mình. Điều này cũng gây nên nhiều sóng gió bởi cả hai đều là những cầu thủ vẫn đang còn thi đấu.
 
HLV Phạm Minh Đức cũng chia sẻ: "Chẳng bao giờ anh Huỳnh Đức nói như vậy. Nếu có cầu thủ trẻ lên tuyển, anh Đức chỉ dạy thôi, vì anh ấy việc gì phải ghen tị với cầu thủ trẻ. Hồi năm 2002, Văn Quyến hay như thế, được đi Tiger Cup cùng bọn tôi, anh Đức cũng chẳng bao giờ nói nặng".
 
Ngoài ra, HLV của tuyến trẻ Hà Nội cho rằng việc Công Vinh tố bị cô lập trên tuyển là không chính xác. Nếu như vậy, Công Vinh làm sao có cơ hội ghi được nhiều bàn, thậm chí đeo băng đội trưởng. 

HLV Lê Thụy Hải nói gì về việc phải nhận tiền mới cho Công Vinh đá?
HLV Lê Thụy Hải khẳng định không thèm quan tâm đến những lời cáo buộc từ tự truyện của Công Vinh, cho rằng giới cầu thủ và HLV đều hiểu rõ điều đó có thật hay...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X