Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải nói gì về việc phải nhận tiền mới cho Công Vinh đá?

Thứ Sáu 25/05/2018 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Lê Thụy Hải khẳng định không thèm quan tâm đến những lời cáo buộc từ tự truyện của Công Vinh, cho rằng giới cầu thủ và HLV đều hiểu rõ điều đó có thật hay không.

Nhận tiền mới cho đá
 

Cuốn tự truyện "Phút 89" của Công Vinh tiết lộ nhiều chi tiết "gây bão". Một trong số đó là việc Công Vinh tiết lộ khi mới đến Bình Dương, BLĐ đội bóng có chuẩn bị một bọc tiền để biếu HLV Lê Thụy Hải cho đúng "thủ tục".
 
HLV Le Thuy Hai va Cong Vinh thoi con o Binh Duong.
HLV Lê Thụy Hải và Công Vinh thời còn ở Bình Dương.

Tuy nhiên, Công Vinh trong tự chuyện khẳng định không làm như vậy vì muốn đi lên bằng chính đôi chân mình. Điều đó khiến anh bị HLV Lê Thụy Hải "đì" không tạo điều kiện, thay vì thế luôn ưu ái tiền đạo Anh Đức. Công Vinh cũng tiết lộ nhiều cầu thủ ở Bình Dương không ưa mình, mà một trong số đó được chỉ tên là Lê Tấn Tài.

Xem thêm:
"Đúng là Công Vinh đến CLB nào cũng bị cô lập"

Người trong cuộc lên tiếng
 

Sau những cáo buộc của Công Vinh, Lê Tấn Tài bức xúc chia sẻ với một số người bạn trên trang cá nhân, gọi cựu Chủ tịch CLB TP.HCM là "bạn d*g". Anh bức xúc khẳng định những cáo buộc của Công Vinh trong tự truyện hoàn toàn sai sự thật.
 
HLV Lê Thụy Hải tiếp tục được bảo vệ, Công Vinh bị tố nói dối
HLV Phạm Minh Đức, trò cũ của HLV Lê Thụy Hải cho rằng những gì được viết trong tự truyện chỉ là cảm nhận cá nhân của Công Vinh, không phải tất cả đều là sự...

Một cựu tuyển thủ khác cùng thời Công Vinh là Vũ Như Thành cho rằng tính chân thực trong tự truyện của Công Vinh nên xem xét lại: "Thầy Lê Thụy Hải rất trượng nghĩa, sống phóng khoáng. Để trả lời về những gì viết trong tự truyện Công Vinh, tôi e rằng phải nói ngược lại với cậu ấy".
 
Bản thân HLV Lê Thụy Hải điềm tĩnh đón nhận thông tin: "Tôi đọc tự truyện của Công Vinh làm gì? Tôi lạ gì nữa mà phải đọc nhưng được nghe kể lại, viết gì cũng phải đúng sự thật. Nếu là bạn đọc bình thường tôi không nói nhưng nếu là cầu thủ, anh phải viết thế nào để người ta chấp nhận được, nghĩa là cần viết đúng".
 
"Tôi chưa thấy ai nói với tôi có tiền mới được đá, dù ở bất kỳ đội nào. Tấn Tài hay Anh Đức mà phải đi tiền HLV để được đá à? HLV nào dại mới lấy tiền cầu thủ, vì nhận rồi thì không nói được nó. HLV nào dại mới không cho cầu thủ hay đá, nếu đội thua thì mất việc ngay, chứ chẳng cầu thủ nào mất việc".

NÓNG: Công Vinh bất ngờ từ chức quyền chủ tịch CLB TPHCM
Tối 2/5, Công Vinh bất ngờ đệ đơn xin từ chức sau hơn 1 năm giữ chức Quyền chủ tịch CLB TP.HCM.

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X