Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải lo hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ mất đi

Thứ Hai 26/02/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải e ngại sau một vài vòng đấu tại V-League 2018, hiệu ứng U23 Việt Nam sẽ nhạt dần khiến khán giả không còn mặn mà kéo đến sân.

 
Giành ngôi á quân châu lục, U23 Việt Nam đang tạo nên hiệu ứng tốt đẹp cho bóng đá nước nhà, đặc biệt là tại V-League 2018. Người hâm mộ đang chờ đợi đến ngày mùa giải mới mở màn để xem màn trình diễn của Quang Hải, Công Phượng, Xuân Trường, Tiến Dũng,... 
 
U23 Viet Nam duoc khuyen nen tinh tao doi mat voi nhung thach thuc tiep theo.
Thành công của U23 Việt Nam giúp V-League 2018 được kỳ vọng thu hút nhiều khán giả đến sân hơn.

Nhờ sự góp mặt của hai cái tên thuộc tập thể U23 vừa qua là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, trận tranh Siêu Cúp giữa Quảng Nam FC và Sông Lam Nghệ An có lượng cổ động viên đến sân lớn. Dù vậy, nhiều ý kiến e ngại khi hiệu ứng U23 Việt Nam nhạt dần theo thời gian, khán giả sẽ không còn mặn mà đến sân cổ vũ cho các cầu thủ nữa.
 
HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cũng bày tỏ sự e ngại khi trả lời phỏng vấn trên TTVH: "Việc khán giả đến sân đông trong trận tranh Siêu Cup mới đây đúng là tín hiệu đáng mừng với bóng đá Việt Nam nhưng công bằng mà nói, đó là dư âm từ kết quả thi đấu tốt của đội U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á".
"Người hâm mộ háo hức, thèm khát, chờ đón xem các cầu thủ U23 về thi đấu tại các CLB xem có được không, đó là điều quan trọng. Nhưng tôi chỉ sợ hiệu ứng, sự quan tâm ấy chỉ đến ở giai đoạn đầu của mùa giải nhưng nói thật, những tuyển thủ U23 Việt Nam về thi đấu ở CLB như Xuân Mạnh, Văn Đức của SLNA hầu như chưa thể hiện được gì đặc biệt hay nổi trội".
>> Lịch thi đấu V-League 2018
Chiến lược gia gốc Hà Đông cũng thẳng thắn góp ý rằng các cầu thủ trẻ U23 Việt Nam vẫn còn tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm, điển hình là việc Văn Đức và Xuân Mạnh chưa thể hiện được nhiều tại Siêu cúp khi chạm trán với Quảng Nam FC có nhiều gương mặt dạn dày kinh nghiệm hơn. Đồng thời, ông cũng nhắc nhở bóng đá Việt Nam cần nỗ lực hơn nữa tại ASIAD và AFF Cup. 
 
Về đề xuất trao cơ hội ra sân cho các cầu thủ ở độ tuổi U23 tại V-League, HLV Lê Thụy Hải hoàn toàn đồng ý, đồng thời góp ý VFF sắp xếp giờ thi đấu hợp lý hơn cho các cầu thủ ở giải trẻ.

HLV Quảng Nam từ chối bình luận về hai ngôi sao U23 Việt Nam của CLB SLNA
Phát biểu sau trận trận tranh Siêu Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc đã từ chối bình luận về hai ngôi sao U23 Việt Nam của CLB SLNA.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X