Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "HAGL đá không hay mà do Đà Nẵng kém"

Thứ Bảy 21/04/2018 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng HAGL đá không hay, chiến thắng trước Đà Nẵng trên sân Pleiku nhờ đối thủ đá kém.
HAGL đá không hay
 
Sau hai trận thua đậm, HAGL đã tìm lại niềm vui khi đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 2-0 trên sân Pleiku. Chiến thắng này giúp đội bóng phố núi thoát khỏi nhóm cuối để đứng ở vị trí thứ 7 trong BXH V-League 2018. Quan trọng hơn như HLV Dương Minh Ninh chia sẻ, chiến thắng này giúp củng cố lòng tin của người hâm mộ với HAGL.
 
HLV ky cuu Le Thuy Hai cho rang HAGL da khong hay, chien thang nho doi thu yeu.
HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng HAGL đá không hay, chiến thắng nhờ đối thủ yếu.

Theo HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải chia sẻ trên Soha, chiến thắng của HAGL là đáng mừng nhưng đội bóng phố núi chơi chưa ấn tượng: ""HAGL hôm nay đá chưa hay, nhưng họ thắng vì Đà Nẵng đá kém. HAGL không kiểm soát được thế trận, không cầm bóng được tốt trước Đà Nẵng mà chủ yếu nhờ phản công. Ngay cả khi đã dẫn một bàn, họ cũng không tự tin cầm bóng phối hợp".
 
"Trong khi đó ở hiệp 2, Đà Nẵng chơi tốt hơn hẳn và lấn lướt. Đáng tiếc là Đà Nẵng trận này nhiều thời điểm đá lùi quá, bố trí mỗi Melo ở trên và bỏ lỡ nhiều cơ hội. Hàng thủ của họ cũng không tốt, không đá áp sát trước HAGL nên mới dễ dàng bị thủng lưới".
 
Công Phượng cũng chưa tốt
 
Ngoài việc chỉ ra HAGL chơi chưa hay, HLV Lê Thụy Hải cũng cho rằng Công Phượng chưa đáp ứng được kỳ vọng dù có bàn mở tỉ số: "Công Phượng bỏ lỡ nhiều quá. Những pha xử lý bóng của cậu ấy rườm rà và dứt điểm thì bị thủ môn bắt được".
 
Chiến lược gia gốc Hà Đông cho rằng Xuân Trường trận này cũng chơi tốt nhưng chưa nổi bật, cái tên tốt nhất bên phía HAGL là ngoại binh Rimario. Chính cầu thủ này khiến Nguyễn Văn Thắng phạm lỗi trong vòng cấm dẫn tới bàn thắng trên chấm phạt đền của Công Phượng.
 
Dù chơi chưa thật sự tốt nhưng Công Phượng thừa nhận bàn thắng trong trận gặp Đà Nẵng giúp cầu thủ này giải tỏa áp lực cũng như tự tin hơn. Đồng thời, cầu thủ gốc Đô Lương cũng thừa nhận chiến thắng Đà Nẵng tạm xua đi gánh nặng tâm lý của HAGL sau tuyên bố của bầu Đức về việc bỏ bóng đá.

Tổng hợp HAGL 2-0 Đà Nẵng:


 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X