Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải cảnh tỉnh thủ môn Bùi Tiến Dũng và U23 Việt Nam

Thứ Năm 01/03/2018 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia kỳ cựu Lê Thụy Hải thẳng thắn góp ý rằng các cầu thủ U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng hay Phan Văn Đức cần nỗ lực hơn nữa nếu muốn được đá chính tại V-League.

 
Trở về sau thành công tại VCK U23 châu Á, thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội tại U23 Việt Nam được câu lạc bộ chủ quản trao nhiều cơ hội ra sân. Tại đấu trường AFC Cup, Tiến Dũng (FLC Thanh Hóa) và bộ đôi Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh (Sông Lam Nghệ An) đều để lại những ấn tượng khác nhau.
 
Thu thanh Bui Tien Dung tu nhac ban than khong duoc tu man.
 Bùi Tiến Dũng và các cầu thủ U23 Việt Nam được HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải nhắc nhở.

Trong khi Văn Đức và Xuân Mạnh ghi dấu bằng những bàn thắng vào lưới Johor Darul Tazim (Malaysia) thì Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm khiến FLC Thanh Hóa bại trận trước Yangon United. Ngoài ra, Hà Nội FC với nòng cốt là lứa cầu thủ U23 Việt Nam gồm Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu,... cũng để thua tân binh V-League là Nam Định FC trong trận giao hữu với tỉ số 0-3.
 
Chứng kiến màn trình diễn trong màu áo CLB của các cầu thủ U23 Việt Nam, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải đánh giá: "Tôi thấy các cầu thủ U23 Việt Nam ở Thanh Hóa và SLNA không thực sự nổi bật. Bùi Tiến Dũng được ca ngợi ở U23 Việt Nam nhưng trong trận thua Yangon, cậu ấy đẩy bóng ngay chân người ta sau cú sút xa dẫn đến bàn thua thứ nhất". 
 
"Ở bàn thua thứ hai, trung vệ dâng lên cao tạo khoảng trống ở giữa nhưng nếu Tiến Dũng băng ra nhanh hơn, đội chưa chắc đã thua. Văn Đức và Xuân Mạnh ở SLNA cũng chưa quá ấn tượng. SLNA chiến thắng nhờ cả đội chơi nỗ lực, tập thể. Cả đội cùng chuyền thì họ ghi được bàn cũng là phải thôi".
 
Chiến lược gia gốc Hà Đông nhìn nhận rằng khi về CLB, các tuyển thủ U23 Việt Nam rất khó cạnh tranh với những cầu thủ có tài năng và giàu kinh nghiệm hơn. Đồng thời, vị chiến lược gia họ Lê cho rằng khi đá ở V-League, các cầu thủ sẽ không thể đá tử thủ như khi ở U23 Việt Nam được nữa mà phải áp đặt thế trận theo yêu cầu của CLB nên nếu cứ giữ tư duy như ở tuyển thì khó vô địch V-League 2018.

Điều gì khiến Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm trong bàn thua của FLC Thanh Hóa?
HLV thủ môn của U23 Việt Nam, ông Nguyễn Đức Cảnh đã lý giải về sai lầm của thủ thành Bùi Tiến Dũng trong trận thua của FLC Thanh Hóa.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

Xem thêm
top-arrow
X