Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Lê Thụy Hải: "Bầu Đức không ham hố thứ bậc"

Thứ Năm 06/04/2017 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên lão làng Lê Thụy Hải cho rằng Bầu Đức sẽ không đi đêm với trọng tài để giành chiến thắng cho Hoàng Anh Gia Lai.

 
Từng chỉ trích giới cầm còi tại V-League rất gay gắt nhưng tại vòng 11, Hoàng Anh Gia Lai của ông bầu Đoàn Nguyên Đức lại giành chiến thắng nhờ một sai lầm của trọng tài. Điều đáng nói đó là trận thắng đầu tiên của HAGL sau ba trận thua liên tiếp.
 
HLV lao lang Le Thuy Hai cho rang Bau Duc khong di dem voi trong tai.
HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng Bầu Đức không "đi đêm" với trọng tài.

Vì vậy, nhiều người bắt đầu đặt ra câu hỏi liệu Bầu Đức có dùng tầm ảnh hưởng của mình để giúp HAGL có được chiến thắng "giải khát". Theo nhiều chuyên gia bóng đá có uy tín trong nước, khả năng này là không cao bởi Bầu Đức vốn nổi tiếng là người có tâm với nền bóng đá nước nhà.
 
Mới đây, HLV lão làng Lê Thụy Hải cho rằng không có chuyện Bầu Đức "đi đêm" với trọng tài: "Trước đây, các trọng tài đến câu lạc bộ, các CLB đều rất ưu ái có những chỗ ăn ở khách sạn thì CLB thanh toán, trong khi trọng tài vẫn được tính tiền ở Liên đoàn".
 
"Còn chuyện anh Đức cho trọng tài trước kia thì tôi nghĩ không vấn đề gì. Chuyện đó tôi biết chứ. Một trận đấu thua, mà 100 USD với anh Đức thì chỉ như 100.000 với chúng ta. Đấy cũng là một động thái để trọng tài thấy mình được ưu ái. Và với anh ấy thì bình thường nhưng với dư luận lại không bình thường".
 
"Có lẽ chúng ta cũng nên nghiêm cấm làm thế. Nói chung các đội đều sợ trọng tài. Thực ra mà nói, anh Đức quá yêu bóng đá, muốn làm bóng đá Việt Nam tốt chứ không chỉ cho Hoàng Anh Gia Lai. Anh ấy không phải người ham hố thứ bậc. Hiện nay, HAGL gần như không thể xuống hạng".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X