Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk trở lại HAGL cùng một nhân vật đặc biệt

Thứ Bảy 18/12/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang sẽ trở lại Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 cùng HAGL, đi cùng với ông là vị trợ lý người Thái Lan.

HLV Kiatisuk trở lại HAGL

Theo đó, đội chủ sân Pleiku đã chốt lịch trình bay cho 3 thành viên là HLV Kiatisuk cùng 2 vị trợ lý Bundit và Witoon Mingkwan. Được biết, ông Mingkwan là chuyên gia thể lực giàu kinh nghiệm, từng đồng hành cùng “Zico Thái” trong thành phần Ban huấn luyện đội tuyển Thái Lan. Họ sẽ đến TP.HCM vào ngày 19/12 và thực hiện cách ly theo quy định của các cơ quan chức năng.

Kế hoạch ban đầu của vị chiến lược gia sinh năm 1973 là có mặt ở Việt Nam vào giữa tháng 11. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhà cầm quân người Thái bay sang trễ hơn dự kiến 1 tháng.

Tại Thái Lan, Kiatisuk vẫn theo sát tình hình của đội thông qua các buổi họp trực tuyến cùng lãnh đạo và gặp gỡ các cầu thủ. HAGL đã hội quân ở Trung tâm Thể thao Hàm Rồng. Các cầu thủ tự tập luyện theo giáo án của ban huấn luyện. Các trợ lý tại Việt Nam sẽ phụ trách đội trong giai đoạn này.

Kiatisuk bỏ sót Tuấn Anh, Hồng Duy khi gửi lời chúc cho ĐT Việt Nam

Kiatisuk gửi lời chúc đến các học trò khi thực hiện nhiệm vụ quốc gia

Với việc chưa có sự trở lại của HLV trưởng, HAGL chưa có nhiều hoạt động trong thời gian qua. Tuy nhiên, sắp tới đây nhiều khả năng đội bóng phố Núi sẽ tổ chức giải giao hữu ở Pleiku.

Trước mắt, đoàn quân của HLV Kiatisuk sẽ dự giải tứ hùng ở Quy Nhơn (Bình Định). Đây có thể cũng là giải đấu duy nhất đội bóng tham gia trước thềm mùa giải mới.

Với việc HAGL sẽ tham dự đấu trường AFC Champions League ở mùa giải 2022, đội bóng sẽ cần chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt nhân sự. Ngoài tiền đạo Brandao Washington và Kim Dong su, HAGL hiện chưa công bố về hai ngoại binh còn lại.

AFC Champions League là đấu trường mà Kiatisuk rất khao khát cùng các học trò tham dự, ngay khi vị chiến lược gia người Thái Lan đồng ý nhận lời bầu Đức để có lần thứ 3 trở lại Pleiku. Tại mùa 2021, Kiatisak đã giúp HAGL đứng đầu bảng sau 12 vòng đấu, trước khi giải đấu phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020HAGL và Hà Nội FC làm nên dấu ấn tại AFF Cup 2020
Theo thống kê, HAGL và Hà Nội FC là hai trong số những đội bóng đóng góp nhiều cầu thủ cho đội tuyển quốc gia nhất tại AFF Cup 2020.
Sao HAGL dẫn đầu danh sách cầu thủ hay nhất lượt 4 AFF CupSao HAGL dẫn đầu danh sách cầu thủ hay nhất lượt 4 AFF Cup
Hồng Duy là cầu thủ tiếp theo của ĐT Việt Nam sau Quang Hải có mặt trong danh sách bầu chọn cầu thủ hay nhất lượt trận tại AFF Cup năm nay.
Dàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công PhượngDàn sao HAGL chiếm spotlight sau bàn thắng của Công Phượng
Sau bàn thắng nhân đôi cách biệt trước ĐT Malaysia của Công Phượng, dàn sao thuộc biên chế của HAGL đã ăn mừng theo phong cách quen thuộc.
U21 HAGL nhọc nhằn giành vé vào VCK U21 quốc gia 2021U21 HAGL nhọc nhằn giành vé vào VCK U21 quốc gia 2021
Có trận hòa khó khăn trước U21 Thanh Hóa, U21 HAGL đã giành vé vào VCK U21 quốc gia 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X