Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn Anh

Thứ Bảy 20/03/2021 21:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ nguyên nhân không thay bất cứ cầu thủ nào trong trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Sau hai chiến thắng liên tiếp, HAGL đã bị ngắt mạch khi nhận kết quả hòa 0-0 trên sân của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Điều thú vị là HLV Kiatisuk Senamuang không thay bất cứ cầu thủ nào trong cuộc  đối đầu với Hà Tĩnh.
Chia sẻ về lý do không thay người, HLV Kiatisuk cho biết: “Tôi muốn giữ 11 người đá đủ 90 phút để kiểm tra thể lực các cầu thủ tiến bộ đến đâu. Tôi đang xây dựng Tuấn Anh nên cam kết không thay. Nhưng cậu ấy đã thi đấu đủ cả 90 phút và đã hoàn thành tốt”.
“Không chỉ Tuấn Anh, tôi cũng muốn cải thiện cho mọi cầu thủ trong đội nhưng tôi có 1 số ý tưởng với Tuấn Anh. Tôi muốn cậu ấy mạnh mẽ hơn, thể lực được tăng cường. Toàn bộ cầu thủ HAGL tôi đang cố gắng nâng cao về kỹ, chiến thuật”.

HLV Kiatisuk tiết lộ lời hứa đầy bất ngờ với Tuấn Anh hình ảnh
HLV Kiatisuk Senamuang tiết lộ lời hứa với tiền vệ Tuấn Anh trước trận gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
Chiến lược gia người Thái Lan dùng từ “không tệ” để đánh giá về màn trình diễn của Tuấn Anh trong trận đấu này. Đồng thời, ông nhấn mạnh đang làm việc để giúp Tuấn Anh hoàn thiện hơn.
HLV Kiatisuk cũng chia sẻ mục tiêu tối thiểu trong các chuyến làm khách của HAGL mùa này là giành được ít nhất 1 điểm. “Zico Thái” không muốn theo đuổi lối chơi tấn công quá nhiều, mà thiên về xây dựng lối chơi căng bằng với hàng phòng ngự để tránh những bàn thua.
Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ phải làm khách của nhà ĐKVĐ Viettel, đội đang có phong độ tốt khi giành chiến thắng ở hai vòng gần nhất.
Đánh giá về trận đấu tới, HLV Kiatisuk cho biết: “Họ là đội mạnh và vô địch mùa trước. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi cố gắng để có điểm. Đó là trận đấu lớn. Hãy chờ đợi xem”.
Trận đấu giữa Viettel vs HAGL sẽ diễn ra vào 19h15 ngày 24/3 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Tổng hợp Hà Tĩnh 0-0 HAGL:

video


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HAGL:


Nóng: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội sau trận hòa trước Hà TĩnhNóng: Xuân Trường cãi nhau với đồng đội sau trận hòa trước Hà Tĩnh
Thủ quân HAGL đã không giữ được sự bình tĩnh khi có lời qua, tiếng lại với trung vệ Kim Dong Su sau trận hòa trước Hà Tĩnh.
Những điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGLNhững điểm nhấn rút ra sau trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL
Sự cân bằng là điều dễ nhận thấy ở trận Hà Tĩnh 0-0 HAGL vào tối ngày 20/3. Và dưới đây là những điểm nhấn ở cuộc đọ sức này.
Công Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà TĩnhCông Phượng mờ nhạt, HAGL đành chia điểm với Hà Tĩnh
Niềm hy vọng hàng đầu của đội bóng phố Núi đã không để lại được dấu ấn nào đặc biệt để giúp đội nhà đánh bại được Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ khó chịu tại vòng 4...
Trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL link xem trực tuyến VLeague trên VTV6 hôm nayTrực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL link xem trực tuyến VLeague trên VTV6 hôm nay
Xem trực tiếp bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL 17h00 vòng 4 V-League 2021 hôm nay 20/3 ở đâu ?, link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam Hồng Lĩnh Hà...
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League hôm nay 20/3: Hà Tĩnh đón tiếp HAGLLịch thi đấu, lịch trực tiếp V.League hôm nay 20/3: Hà Tĩnh đón tiếp HAGL
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 4 V.League 2021 hôm nay 20/3 trên kênh VTV6, VTV5, BDTV, TTTV.
Nhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 20/3): Cơ hội chia đềuNhận định bóng đá Hà Tĩnh vs HAGL (18h00 ngày 20/3): Cơ hội chia đều
Cả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs HAGL đều có cơ hội lớn giành 3 điểm ở vòng đấu thứ 4 này nếu thi đấu tập trung và biết tận dụng hết các cơ hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X