Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Kiatisuk trả lời hóm hỉnh về thông tin dẫn dắt ĐT Malaysia

Thứ Năm 06/01/2022 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Kiatisuk Senamuang đưa ra câu trả lời đầy hóm hỉnh trước thông tin có khả năng sang dẫn dắt ĐT Malaysia.

HLV Kiatisuk Senamuang sẽ dẫn ĐT Malaysia?


HLV Kiatisuk Senamuang cùng CLB HAGL hiện đang tham dự giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022. Đây là giải đấu nhằm giúp các đội bóng rà soát lại lực lượng, cũng như bước chạy đà để chuẩn bị cho mùa giải mới.

HAGL có khởi đầu thuận lợi khi lội ngược dòng trước Bình Dương với tỉ số 3-1 trong trận ra quân. Điều thú vị là các cầu thủ trẻ của HAGL đã làm tốt nhiệm vụ khi thay thế các đàn anh không góp mặt ở giải lần này do vừa trở về từ AFF Cup 2020 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,…

Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang chỉ cười trước thông tin có thể rời HAGL để dẫn dắt ĐT Malaysia.
Trong buổi tập chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo, HLV Kiatisuk đã gửi lời cảm ơn đến Bình Định khi mời HAGL tham dự giải đấu. Chiến lược gia người Thái Lan cũng cho biết mục tiêu của đội bóng phố núi là đánh giá năng lực của các cầu thủ trẻ khi mang đến giải 13, 14 gương mặt để chuẩn bị cho V-League.

Dù giành chiến thắng trong trận ra quân nhưng HLV Kiatisuk vẫn rất thận trọng: “HAGL mới thi đấu trận đầu tiên, còn 2 trận đấu nữa tôi mới có đánh giá cụ thể về những cầu thủ trẻ. Từ đó mới quyết định số lượng cầu thủ trẻ được đăng ký".

"Trận đấu ngày mai, chúng tôi sẽ thi đấu với Đà Nẵng. Đây là đội bóng rất mạnh, được dẫn dắt bởi HLV Phan Thanh Hùng, một trong những HLV giỏi nhất của bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ trận đấu ngày mai giữa HAGL và Đà Nẵng sẽ rất hay. Tôi muốn mời khán giả đến sân thật đông để xem hai đội thi đấu".

Giới truyền thông gần đây rộ lên thông tin về việc phía Malaysia đang mời HLV Kiatisuk về dẫn dắt ĐTQG nước này, khi ông Tan Cheng Hoe từ chức sau thất bại ở AFF Cup 2020. Trước mối quan tâm của người hâm mộ về vấn đề trên, HLV Kiatisuk chỉ cười và chia sẻ: "Tôi biết thông tin này rồi. Nhìn này, tôi chỉ cười thôi".

HLV Kiatisuk đánh giá rất cao việc bóng đá Việt Nam có giải giao hữu trước thềm mùa giải để các đội bóng có bước chạy đà trước thềm mùa giải mới.

"Trước khi V-League khởi tranh, việc có những giải đấu như thế này thực sự rất quan trọng với các đội bóng, không chỉ HAGL mà các đội khác nữa. Tôi có cơ hội kiểm tra các cầu thủ mới, cũng như cho các học trò tiếp thu chiến thuật. Điều này rất quan trọng".

HAGL sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Đà Nẵng vào 18h00 ngày 7/1 trên SVĐ Quy Nhơn.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk Senamuang:

Gạt Kiatisuk, báo Malaysia hé lộ nhân vật sẽ thay ông Tan Cheng HoeGạt Kiatisuk, báo Malaysia hé lộ nhân vật sẽ thay ông Tan Cheng Hoe
Trong một bài viết mới đây tờ New Straits Times đã tiết lộ về cái tên sắp ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG Malaysia thay thế HLV Tan Cheng Hoe vừa từ chức sau AFF Cup...
HLV Kiatisuk: Các cầu thủ HAGL có trách nhiệm phục vụ ĐTQGHLV Kiatisuk: Các cầu thủ HAGL có trách nhiệm phục vụ ĐTQG
HLV Kiatisuk Senamuang không hề phàn nàn khi nhiều cầu thủ HAGL vắng mặt trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.
HLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu năm 2022 thuận lợi với HAGLHLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu năm 2022 thuận lợi với HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang cùng với HAGL có khởi đầu thuận lợi trong năm 2022 khi vượt qua Bình Dương tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.
Chia tay ông Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia nhắm tới HLV KiatisukChia tay ông Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia nhắm tới HLV Kiatisuk
Báo chí Thái Lan đưa tin về việc Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang nhắm đến HLV Kiatisuk cho vị trí HLV trưởng ĐTQG.
HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người BrazilHAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.
HLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái LanHLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái Lan
HLV Kiatisuk đã dành những lời chia buồn và động viên đến thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X