Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

HLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu năm 2022 thuận lợi với HAGL

05/01/2022

HLV Kiatisuk Senamuang cùng với HAGL có khởi đầu thuận lợi trong năm 2022 khi vượt qua Bình Dương tại giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.

HLV Kiatisuk Senamuang khởi đầu thuận lợi 


Kiatisuk Senamuang HAGL
Trở lại HAGL để chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Kiatisuk Senamuang bắt đầu nhịp công việc khi tham gia giải giao hữu Cúp Hoàng đế Quang Trung 2022.
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang cùng HAGL gặp CLB Bình Dương trong trận đầu tiên tại giải đấu. Do rất nhiều cầu thủ của HAGL vắng mặt sau thời gian phục vụ ĐT Việt Nam như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,... HLV Kiatisuk trao cơ hội ra sân cho nhiều cầu thủ trẻ.
Huỳnh Kesley Bình Dương
Bên phía Bình Dương, một cựu cầu thủ của HAGL là Huỳnh Kesley Alves cũng thường xuyên ra nhắc nhở về chiến thuật khi đảm nhiệm vai trò trợ lý. 
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang muốn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ thi đấu để đánh giá về khả năng của họ. Mùa tới, HAGL sẽ cần xoay tua lực lượng hợp lý khi tham gia cả AFC Champions League.
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang thường xuyên ra sát đường biên ngang để chỉ đạo các cầu thủ, đặc biệt khi HAGL phải nhận bàn thua trước.
Kiatisuk Senamuang HAGL
Kiatisuk Senamuang liên tục có những sự điều chỉnh để giúp HAGL lội ngược dòng khi tân binh Jefferson Silva đóng góp 1 bàn thắng.
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk thừa nhận ông không trông đợi quá nhiều vào màn trình diễn của tân binh Jefferson Silva, cũng như không để ý đặc biệt đến cầu thủ trẻ nào của HAGL mà chỉ muốn kiểm chứng khả năng của tất cả các cầu thủ.
Kiatisuk Senamuang HAGL
HLV Kiatisuk Senamuang có khởi đầu năm 2022 thuận lợi khi HAGL lội ngược dòng để vượt qua Bình Định với tỉ số 3-1.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Kiatisuk Senamuang:

Chia tay ông Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia nhắm tới HLV KiatisukChia tay ông Tan Cheng Hoe, ĐT Malaysia nhắm tới HLV Kiatisuk
Báo chí Thái Lan đưa tin về việc Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang nhắm đến HLV Kiatisuk cho vị trí HLV trưởng ĐTQG.
HAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người BrazilHAGL ra mắt ngoại binh thứ 4 người Brazil
HLV Kiatisuk mới đây đã chính thức hé lộ danh tính của ngoại binh thứ 4 của HAGL. Đó là một gương mặt trên hàng tấn công tới từ Brazil.
HLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái LanHLV Kiatisuk nhắn nhủ lời đặc biệt đến thủ môn ĐT Thái Lan
HLV Kiatisuk đã dành những lời chia buồn và động viên đến thủ môn Kawin Thamsatchanan của ĐT Thái Lan.
Kiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang SeoKiatisuk lảng tránh nói về thất bại của HLV Park Hang Seo
Vị thuyền trưởng HAGL đã thể hiện sự khôn ngoan khi không đưa ra nhận định của mình về thất bại của ĐT Việt Nam ở kỳ AFF Cup lần này.
Kiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt NamKiatisuk sợ lứa Công Phượng chán bóng đá sau khi trở về từ ĐT Việt Nam
Nhà cầm quân đến từ Thái Lan Kiatisuk Senamuang đã có những chia sẻ rất thật về các học trò trong hành trình trở lại Việt Nam lần này.
HAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của KiatisukHAGL ra mắt ngoại binh Brazil trong ngày trở lại của Kiatisuk
Vào sáng ngày 27/12, HLV trưởng CLB HAGL, ông Kiatisuk đã có cuộc gặp mặt với báo giới cũng như ra mắt tân binh Mauricio Barbosa người Brazil cho mùa giải 2022.
 

Cùng chuyên mục

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Jordan (01h00 ngày 11/4): Màn tổng duyệt trước giải

Một tuần trước khi chính thức bước vào tranh tài tại vòng chung kết U23 châu Á 2024, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan. Đây được đánh giá là cơ hội để hai bên đánh giá lại lực lượng trước khi bước vào tranh tài ở VCK U23 châu Á.

top-arrow
X